Địa chỉ bán quạt điều hoà không khí giá rẻ, chất lượng

Quạt điều hoà không khí là một sản phẩm được khách hàng tin dùng nhiều nhất tại Rapid. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm quạt điều hòa với chất lượng tốt, đảm bảo, uy tín lâu dài. 

Quạt điều hòa không khí là gì?


Khi một sản phẩm ra đời thì những nhà sản xuất đã tìm hiểu và nghiên cứu rất kỹ những ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm cũng như tìm ra những điểm còn thiếu sót của những sản phẩm trước. Với thời đại 4.0 thì mọi thứ đều phải hoàn chỉnh, tối ưu, tiết kiệm nhất.

Quạt điều hòa không khí có khả năng giảm nhiệt độ không khí nóng từ 5 – 10 độ C tùy vào điều kiện của môi trường. Do sự tuần hoàn trong việc hút không khí nóng, tiết kiệm nguồn điện, hạ nhiệt độ và thổi ra làn gió mát nên không khí ở không gian luôn được làm mới liên tục. Nhờ vậy, không gây cảm giác ngột ngạt, mà thay vào đó là sự khoan khoái, giúp người dùng thoải mái khi học tập, làm việc.

>>>Xem thêm: Quạt điều hoà giá rẻ

Quạt điều hòa không khí dùng có tốt không?

Với xu thế hiện nay, quạt điều hòa không khí là sự lựa chọn tuyệt vời cho người tiêu dùng với những ưu điểm nổi bật:

Ưu điểm của quạt điều hòa không khí 2 chiều

– Quạt điều hòa không khí 2 chiều làm mát tốt

Với cơ chế làm mát không khí bằng hơi nước, quạt điều hòa không khí 2 chiều có thể làm giảm nhiệt độ không khí trong phòng xuống từ 0 – 10 độ C so với mức nhiệt ban đầu. Như thế, với mức nhiệt phòng là 35 độ C, quạt điều hòa không khí có thể làm mát không khí trong phòng bằng cách hạ xuống 25 độ C – mức nhiệt khiến chúng ta khá dễ chịu.


– Quạt điều hòa không khí 2 chiều làm ấm tốt

Với cơ chế làm ấm không khí trong mùa đông, bạn hoàn toàn có thể hài lòng với nhiệt độ phòng luôn giữ ở mức 26-28 độ C.


– Quạt điều hòa không khí 2 chiều giữ độ ẩm cho không khí

Không chỉ trong mùa hè hay mùa đông, mà với những ngày mùa thu khô hanh, thì quạt điều hòa 2 chiều cũng là phương pháp làm ẩm không khí rất tốt, giúp không gian có được độ ẩm, không gây tổn hại đến da hoặc sức khỏe của người dùng.

Mong rằng với những thông tin trên đây đã giúp bạn cân nhắc để đưa ra quyết định mua quạt điều hòa không khí cho gia đình.

Mọi thông tin xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ NHIỆT CHÂU ÂU

Số điện thoại: 0987.254.213

Showroom Hà Nội:Lô TT04-17 HD Mon City, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Showroom Hồ Chí Minh:Lô số II-5A Đường số CN13, Nhóm CN II, Khu Công nghiệp Tân Bình, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP HCM

Website: rapido.vn

Email: huong_do@ferroli.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết phổ biến