Ứng dụng - nguyên lý làm việc của máy nghiền cát nhân tạo

Máy nghiền cát nhân tạo là một sản phẩm sử dụng nhiều trong công nghiệp, đặc biệt là trong lĩnh vực khai thác. Loại máy này thường xuyên phải hoạt động ngoài trời và trong môi trường bụi, cho nên các bạn cần phải thường xuyên bảo dưỡng và lựa chọn một đơn vị uy tín để sở hữu được sản phẩm chính hãng, chất lượng. Công ty TNHH thiết bị máy mỏ VTR là một thương hiệu nổi tiếng dành cho bạn.
Ứng dụng của máy nghiền cát nhân tạo
+ Sản xuất về cát xây dựng, vật liệu đặt đuờng, bê tông nhựa nóng hoặc là nguyên liệu cho bê tông xi-măng, bê tông tươi.
+ Sử dụng máy tạo cát sản xuất cho các công trình thủy lợi, nhà máy thủy điện, đường cao cấp, đường cao tốc, đường sắt cao tốc, cầu, công trình thị chính trong lĩnh vực công trình và chỉnh hình vật liệu đá.
+ Công nghệ nghiền tiền trạm trước khi gian đoạn nghiền quặng trong lĩnh vưc ngành khai thác mỏ, nghiền vật liệu trong các ngành ngiệp như vật liệu xây dựng, luyện kim, công nghiệp hóa chất, vật liệu chịu lửa, xi-măng, vật liệu mài,...
+ Nghiền mài mòn cao và tan rã lần thứ hai, khử huỳnh trong ngành luyện kịm, phát điện nhiệt điện, những hạng mục bảo vệ môi trường như cặn thép, rác xây dựng,...
+ Dùng để sản xuất thủy tinh, cát thạch anh và các loại vật liệu có độ tinh khiết cao khác,...
Nguyên lý làm việc máy nghiền cát nhân tạo
Máy nghiền cát nhân tạo là giải pháp vô cùng hiệu quả trong công cuộc hiện nay. Bởi cát tự nhiên ngày càng hiếm, nếu cứ khai thác theo hiện tại thì không lâu nguồn cát tự nhiên sẽ cạn kiệt. Máy nghiền cát nhân tạo áp dụng nguyên lý về tính nghiền và khối nứt vỡ nghiền liên tiến, trực tiếp tạo động năng lớn và đủ cho vật liệu. Thông qua va đập để động năng thay đổi thành năng lượng nghiền. Vật liệu chủ yếu tan vỡ ven theo mặt hoa văn, mặt khối nứt, dạng hạt tốt, tiêu hao thấp. Máy này có thể thực hiện thay đổi hai loại nguyên lý làm việc là "đá đánh đá" và "đá đánh sắt". tức là va đập giữa các viên đá với nhau và va đập giữa các viên đá và thành chịu mài mòn của máy nghiền.
Công ty TNHH thiết bị máy mỏ VTR là đơn vị chuyên cung cấp các máy khai thác này. Nếu quý khách hàng có nhu cầu cần tìm hiểu hoặc tham khảo về máy nghiền cát nhân tạo và các loại thiết bị máy mỏ khác có thể truy cập vào website hoặc liên hệ trực tiếp với VTR để được tư vấn chính xác và đầy đủ nhất nhé! VTR được rất nhiều đơn vị lựa chọn, chúng tôi tự tin mang đến những sản phẩm tốt nhất trên thị trường.
Công Ty TNHH Thiết Bị Máy Mỏ VTR
ĐC : KM1, Đường 70, Thanh Trì, Hà Nội
ĐT : 096.883.4477
Mail : maynghiendavtr@gmail.com
Web : maynghienda.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết phổ biến