Hút bể phốt tại Bắc ninh giá tốt

Công ty vệ sinh môi trường Bình Minh – là một trong những đơn vị cung ứng dịch vụ thông tắc, hút bể phốt tại Bắc Ninh với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi tự tin rằng sẽ khiến khách hàng hài lòng về dịch vụ bên chúng tôi.


Thời gian xử lý công việc nhanh chóng

Cuộc sống mà, nên ai cũng bận với những công việc riêng của mình. Chúng tôi hiểu được điều đó, nên luôn làm theo đúng những gì đã nói với khách hàng. Làm sao sạch được bể phốt? Thời gian hoàn thành bao lâu?,…

Bởi vậy, chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng từ khách hàng. Và dịch vụ hút bể phốt tại Bắc Ninh đã và đang ở trên đà phát triển. Bên cạnh uy tín trong thi công, thì dịch vụ hỗ trợ tiên tiến và hiện đại cũng giúp chúng tôi rất nhiều.

·         Ngoài hệ thống xe hút từ to đến nhỏ, đủ mọi thể tích.. Đáp ứng nhu cầu dịch vụ mọi lúc mọi nơi.

·         Máy nén khí áp lực cao

·         Máy thông tắc lò xo chạy điện, với đa dạng kích thước.

·         Bột thông tắc men vi sinh.

Quy trình hút bể phốt tại Bắc Ninh rõ ràng

Với công ty chúng tôi, quy trình chính là yếu tố để đơn vị tồn tại và không ngừng phát triển hơn 20 năm qua. Để đảm bảo mọi khách hàng đều sử dụng được dịch vụ, công ty có quy trình làm việc như:

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu khách hàng từ cuộc gọi tới Hotline 0975.222.288 chính của công ty. Tại đây, nhân viên xin thông tin cụ thể từng khách hàng và chuyển xuống bộ phận kỹ thuật.

Bước 2: Nhân viên kỹ thuật xuống hiện trường khảo sát tình trạng gặp phải. Thông báo cách xử lý và báo giá cho khách hàng. Nếu khách đồng ý với mức giá đưa ra sẽ tiến hành cho nhân viên xử lý. Nếu không đồng ý sẽ không thu thêm khoảng phí nào

Bước 3: Nhân viên công ty cùng máy móc tiến hành xử lý chất thải trong bể phốt.

Bươc 4: Báo cáo khách hàng đã xử lý xong, khách hàng kiểm tra lại quá trình xử lý.

Bước 5: Khách hàng thanh toán tiền như đã giao hẹn trước đó. Sau đó, nhân viên đưa biên lai và phiếu bảo hành cho khách hàng cầm. Trong biên lai và phiếu bảo hành có con dấu đỏ của công ty.

>>>Xem thêm:Hút bể phốt tại Hưng yên

Đội ngũ nhân viên công ty chúng tôi được bồi dưỡng cả kỹ thuật và văn hóa. Mọi nhân viên được thực hành thực tế nhiều, nắm bắt được mọi nguyên nhân, biết cách xử lý tốt nhất. Vì vậy, trong quá trình thông hút bể phốt luôn đảm bảo được chất lượng khách hàng yêu cầu.

Hi vọng bài viết về dịch vụ hút bể phốt tại Bắc Ninh của Bình Minh sẽ mang lại cho bạn đọc nhiều kinh nghiệm. Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Công ty vệ sinh môi trường Bình Minh

Trụ sở chính Miền Bắc: 18A Cao Bá Quát

Trụ sở chính Miền Nam: 142 Ba Đình, P. 10, Quận 8, TP. HCM.

Điện thoại: 0975222288 – 0906636608


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết phổ biến