Địa chỉ cung cấp điều hòa LG giá rẻ

Dieuhoarenhat.com.vn – địa chỉ phân phối điều hòa  LG uy tín

Giá thành hợp lý

Dieuhoarenhat.com.vn luôn mang đến cho khách hàng các sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất thị trường. Chúng tôi đã khẳng định được thương hiệu của mình, được đông đảo khách hàng trên toàn quốc tin tưởng và ủng hộ.



Cùng với nhiều năm kinh nghiệm trong việc nhập khẩu. Tư vấn lắp đặt các sản phẩm điện máy chuyên nghiệp. Chúng tôi sẽ tư vấn tới khách hàng để có những sản phẩm phù hợp với giá tiền và mang lại hiệu quả cao nhất.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Đại Thanh tiếp nhận yêu cầu của quý khách 24/7. Khi bạn có nhu cầu, chỉ cần gọi đền Hotline của chúng tôi. Nếu trường hợp lỗi nhẹ, quý khách có thể tự mình khắc phục. Nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục tại nhà để tiết kiệm thời gian và chi phí cho bạn.

Để mua được sản phẩm tốt chất lượng thì quý khách hàng hãy lựa chọn những đơn vị cung cấp uy tín nhất. Dieuhoarenhat.com.vn chúng tôi tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh các loại điều hòa, điện máy. Sản phẩm máy điều hòa LG được công tu chúng tôi nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng 100%. Sản phẩm nguyên đai, nguyên kiện bảo hành chính hãng.



Chúng tôi cung cấp đầy đủ các máy điều hòa của hãng LG với đầy đủ công suất mang đến cho quý khách nhiều sự lựa chọn.

>> Xem thêm: điều hòa lg inverter

Với đội ngũ nhân viên tư vấn và nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, sẽ giúp quý khách lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Đơn vị chúng tôi là tổng kho điện máy, vì vậy giảm bớt các khâu trung gian, mang đến cho khách hàng những sản phẩm không những chất lượng cao mà giá thành lại rẻ.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ tới địa chỉ:

 Công Ty TNHH Xây Dựng Phát Triển Thương Mại Đại Thanh

Địa chỉ Văn Phòng : Số 55 Bãy Sậy – P.Hà Cầu – Q.Hà Đông-TP. Hà Nội.

Địa chỉ vật tư :Số 101 E4 – Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội.

Địa chỉ kho hàng: Số 55 Bãy Sậy – P.Hà Cầu – Q.Hà Đông-TP. Hà Nội.

Hotline: 09432.99000 – 097.3093.566.

Website: dieuhoarenhat.com.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết phổ biến