Tối ưu không gian tủ bếp với tủ đồ khô tiện lợi

 Không thể thiếu trong trọn bộ phụ kiện tủ bếp thông minh đó là tủ đồ khô. Sản phẩm này được ví như một chiếc tủ lạnh thứ 2 trong nhà. Nơi lưu trữ toàn bộ thực phẩm khô cần thiết cho công việc bếp núc hàng ngày. Chính vì vậy, gian bếp không thể thiếu sự góp mặt của tủ kho. Bài viết dưới đây, Garis sẽ chia sẻ đến các bạn đọc lợi ích khi sử dụng tủ đồ khô.

Tủ đồ khô là gì?

Có khá nhiều đồ khô dùng cho nấu nướng có thời hạn sử dụng lâu dài. Vì vậy, không phải loại nào cũng có thể sử dụng hết cho một lần nấu nướng. Đó là lý do vì sao bạn cần đến một phụ kiện bếp có sức chứa lớn, để sắp xếp chúng một cách gọn gàng.

Tủ kho đựng đồ khô được hiểu đơn giản là chiếc tủ cất giữ thực phẩm khô trong gia đình đúng như tên gọi của nó. Ngoài ra, chiếc tủ này còn được tận dụng để chứa rất nhiều vật dụng quan trọng khác.\

Lợi ích của tủ đồ khô trong gian bếp hiện đại

Giúp không gian bếp ngăn nắp hơn

Cũng như xoong nồi, bát đĩa, lượng đồ khô cần thiết sử dụng cho việc bếp núc tương đối lớn. Có thể kể đến như các loại bột ( bột mì, bột nở, bột nếp, bột ngô,…), gia vị ( muối, đường, mì chính, húng lìu, ngũ vị hương,…), các loại hạt ( đậu tương, đậu đen,…). Mọi thứ sẽ trở nên gọn gàng hơn khi được đặt trong một chiếc tủ với nhiều tầng riêng biệt. 

Bảo quản đồ khô tốt hơn

Vấn đề mối mọt, chuột bọ xâm nhập luôn là điều khiến người dùng khá lăn tăn. Điều đó không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng đồ khô, mà còn liên quan đến vấn đề sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn nếu vô tình sử dụng phải đồ bị hỏng.

Phân loại và tìm kiếm thuận tiện hơn

Tủ đựng thực phẩm khô có khá nhiều loại, với thiết kế từ 3 đến 6 tầng. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng nhiều hay ít, bạn dễ dàng lựa chọn được loại thích hợp. Với thiết kế tầng như vậy, mỗi tầng bạn có thể sắp xếp riêng một loại đồ khô. Nhờ đó, mỗi lần cần tìm đồ khô, bạn không còn mất nhiều thời gian tìm kiếm như trước đây nữa.

>> Xem thêm: dụng cụ nhà bếp thông minh

Một số mẫu tủ đồ khô tiện dụng - Tủ kho đựng đồ khô Garis

Tủ đựng 2 tầng Garis với chất liệu inox hộp chắc chắn, phù hợp với không gian bếp thiên hướng cổ điển. Tải trọng tối đa mà tủ có thể chứa lên đến 20kg.

Tủ đồ khô 4 tầng inox 304 nan vuông GS06.45C: Nếu gia đình mình cần mẫu đựng được nhiều đồ hơn, bạn có thể tham khảo mẫu này. Thiết kế 4 tầng hỗ trợ đắc lực cho bạn trong việc sắp xếp đồ khô trên giá. Ngoài ra, phần bề mặt mạ chrome 5 lớp khá bền, tuổi thọ lâu dài. Sức chứa lên đến 28kg.

Kết luận

Trên đây là những thông tin hữu ích nhất về tủ đồ khô. Hãy liên hệ với Garis để được tư vấn hỗ trợ nhanh chóng các sản phẩm tủ bếp, kệ tủ chất lượng. 

GARIS VIỆT NAM

VP Hà Nội: Tầng 1, Tòa N07-B3, đường Thành Thái, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

SĐT: 024.668.24949 – 024.668.14949

VP HCM: Số 9, đường Nguyễn Văn Bá, P. Trường Thọ, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

SĐT: 086.851.5256 – 086.851.5258

Website: garis.vn

Fanpage: facebook.com/garisvietnam

Hotline: 0964 11 66 88


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết phổ biến