Địa chỉ mua mút pe-opp cách nhiệt uy tín?

Ngày nay, với sự phát triển trên toàn cầu,  nhiệt độ ở nước ta ngày một nóng bức. Do đó, các công trình cần một loại vật liệu để cách nhiệt, giảm nhiệt độ trong nhà so với ngoài trời. Vì thế, tấm xốp cách nhiệt được đưa vào sử dụng rất phổ biến. Vậy bạn biết gì về tấm xốp cách nhiệt? Loại vật liệu này có phù hợp với công trình của bạn hay không? Hãy cùng cách nhiệt Asean tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé. 



Uu điểm của tấm xốp cách nhiệt

Xốp cách nhiệt không chỉ có tác dụng chống nóng cho không gian trong phòng mà còn bao gồm rất nhiều các tính năng vượt trội dưới đây.

Khả năng cách nhiệt vượt trội

Xốp cách nhiệt có khả năng ngăn đến 97% bức xạ nhiệt, ngăn chặn quá trình hấp thụ nhiệt vào mùa hè và ngăn thoát nhiệt vào mùa đông.

>> Xem thêm: mua mút pe-opp cách nhiệt uy tín

Cách âm tốt

Xốp cách nhiệt có tác dụng chống tiếng ồn đến 80%, được sử dụng rộng rãi cho các không gian cần phải ngăn cách tiếng ồn như quán bar hay karaoke.

Thi công dễ dàng

Một điều khiến cho cho xốp cách nhiệt trở thành sản phẩm được ưa chuộng rộng rãi so với các vật liệu truyền thống trước đó là bởi trọng lượng của chúng nhẹ nên rất dễ dàng trong quá trình vận chuyển, thi công công trình.

Ứng dụng rộng rãi

Xốp cách nhiệt được sử dụng không chỉ trong các công trình nhà ở, khu biệt thự hay trung tâm thương mại, chúng còn được sử dụng để cách nhiệt trong các kho đông lạnh. Tấm cách nhiệt cũng được sử dụng để chống ẩm mốc đối với những khu tầng hầm. Bên cạnh đó thì chúng cũng là vật liệu được sử dụng để lót cho cho các sản phẩm khác nhằm tránh gây đổ vỡ.

Địa chỉ mua mút pe-opp cách nhiệt uy tín?

Sự xuất hiện của rất nhiều doanh nghiệp cung cấp tấm xốp cách nhiệt như hiện nay có thể gây ra sự bối rối, phân vân cho khách hàng khi không biết mua sản phẩm ở đâu mới là uy tín. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể tham khảo và tin tưởng cách nhiệt Asean, một công ty cung cấp vật tư xây dựng hàng đầu Việt Nam.


Theo đó, chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tấm xốp cách nhiệt có chất lượng cao, giá thành phải chăng nhất.

Sản phẩm xuất xứ rõ ràng, cam kết có giấy chứng thực đầy đủ nên bạn hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm của chúng tôi. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực vật tư xây dựng, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 trong mọi công trình, thi công.

Vận chuyển hàng đến địa chỉ mà khách hàng yêu cầu nhanh chóng, được hướng dẫn lắp ráp chi tiết. Đảm bảo quyền lợi bảo hành và vận chuyển tốt nhất cho khách hàng.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới đây:

Công Ty TNHH Cách âm Cách Nhiệt ASEAN

Địa chỉ: 2/132A Đường Song Hành Quốc Lộ 22, ấp Đình, Xã Tân Xuân, Huyện Hóc Môn

Hotline: 0936.181.381

Email: ngoancachnhiet@gmail.com

Website: www.cachnhietasean.com

MST: 0313331553

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết phổ biến