Kích thước giá bát nâng hạ chuẩn chuyên gian - bạn nên biết?

Không đo kích thước giá bát nâng hạ trước khi lắp đặt sẽ là một sai lầm lớn mà đa số khách hàng gặp phải khi lựa chọn phụ kiện cho không gian bếp. Việc tham khảo kích thước chuẩn sẽ không gian bếp trở nên hài hòa và sang trọng và hiện đại hơn. Dưới đây là kích thước giá bát nâng hạ chuẩn theo chuyên gia mà bạn hoàn toàn có thể tham khảo.

Kích thước giá bát nâng hạ chuẩn chuyên gia là bao nhiêu?



Xu hướng năm 2020 giá bát nâng hạ đang dần trở nên phổ biến bởi sự tiện lợi và thiết kế thông minh so với dòng sản phẩm truyền thống. Vậy nên nếu gia đình bạn đang cần mua giá bát thì đây sẽ là một sự lựa chọn thông minh mà bạn nên tham khảo. 

>>> Xem thêm: thùng đựng gạo thông minh

Gía bát nâng hạ - Sự lựa chọn hoàn hảo cho tủ bếp trên  

+ Giá bát nâng hạ là phụ kiện nhập khẩu nguyên chiếc vì vậy kích thước của sản phẩm luôn là cố định không thể cắt bớt đây cũng chính là lưu ý mà bạn cần quan tâm để tránh trường hợp đặt mua không đúng kích thước (có thể quá bé hoặc quá lớn đều không lắp được và ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ).

+ Kích thước chuẩn giá bát nâng hạ:

Giá úp bát nâng hạ thông minh được làm từ chất liệu inox 304 sáng bóng. Với chuyển động nâng – hạ êm ái giúp người dùng có thể sử dụng một cách dễ dàng. Đặc biệt, đây sẽ là một sản phẩm vô cùng lý tưởng đối với những bà nội trợ có chiều cao khiêm tốn.

– Kích thước phụ kiện tủ bếp: R(565 – 865)x S280 x C650mm.

– Kích thước thùng tủ (kích thước phủ bì) yêu cầu từ (600 – 900) mm

Khi tìm hiểu về sản phẩm bạn cần chú ý tới thông số kỹ thuật. Cụ thể là thiết kế tủ bếp thì lòng tủ = kích thước rộng của sản phẩm là đẹp nhất (dễ hiểu hơn là cho vừa sản phẩm vào lòng tủ). Kích thước phủ bì là kích thước chiều rộng của khoang tủ đã bao gồm kích thước của 2 tấm gỗ bên thành tủ.

Với các kích thước giá bát nâng hạ như trên thì bạn nên lựa chọn loại kích thước nào để tối ưu hóa được không gian sử dụng nhất ?

Tùy từng kích thước mà mức giá sản phẩm cũng có sự chênh lệch đáng kể 100.000 đồng.

Mua giá bát nâng hạ thông minh ở đâu?

Giá bát nâng hạ là một sản phẩm được ưa chuộng gần đây nên trên thị trường được bày bán rất nhiều, trong đó có cả sản phẩm không rõ nguồn gốc và sản phẩm chất lượng kém. Là người tiêu dùng thông minh, bạn cần lựa chọn những đơn vị bán hàng uy tín, sản phẩm đã được kiểm định.

Garis Việt Nam là đơn vị phân phối các thiết bị giá bát nâng hạ thông minh được nhập khẩu chính hãng, chất lượng hàng đầu thương hiệu garis. Sản phẩm giá bát nâng hạ tại Garis đều đa dạng về mẫu mã, thiết kế, giá cả phù hợp với nhiều gia đình và có chính sách bảo hành dài hạn.

GARIS VIỆT NAM

VP Hà Nội: Tầng 1, Tòa N07-B3, đường Thành Thái, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

SĐT: 024.668.24949 – 024.668.14949

VP HCM: Số 9, đường Nguyễn Văn Bá, P. Trường Thọ, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

SĐT: 086.851.5256 – 086.851.5258

Website: garis.vn

Fanpage: facebook.com/garisvietnam

Hotline: 0964 11 66 88


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết phổ biến