Một số lưu ý khi chọn mua kệ gia vị tủ bếp dưới

Kệ đựng gia vị âm tủ hay còn được biết đến với tên gọi là kệ đặt trong tủ bếp. Đây là sản phẩm chuyên dụng để sắp xếp các loại hũ, chai, lọ gia vị một cách gọn gàng, có hệ thống trong khu vực bếp. Và hiện nay, nó đang được khá nhiều người dùng quan tâm, tìm hiểu và chọn mua.

 Một số lưu ý khi chọn mua kệ gia vị tủ bếp dưới

Kệ gia vị loại lắp âm tủ là thiết bị nhà bếp cao cấp, vì thế giá trị của.chúng cũng ở mức cao hơn so với các sản phẩm thông thường khác. Vì thế, việc chọn lựa kệ gia vị âm tủ cần được lưu tâm đúng mức. Bởi không chỉ vì giá thành cao mà nó còn phục vụ.nhu cầu sinh hoạt của gia đình trong thời gian dài. Ảnh hưởng trực tiếp đến vệ sinh an toàn thực phẩm trong nấu ăn. Việc mua sản phẩm không phải hàng nhái, hàng kém chất lượng cần đặt lên hàng đầu. Và một số lưu ý mà người dùng cần nắm như sau:

– Chỉ nên mua khay, giá đựng gia vị âm tủ cao cấp. Những sản phẩm được làm từ những vật liệu có độ bền cao, chống gỉ tốt và.kết nối dễ dàng với cánh tủ.  Ví dụ như: vật liệu inox 304, hay nhựa PVC composite tổng hợp cao cấp.

– Cần tìm đến những địa chỉ, trung tâm, cửa hàng, đại lý phân phối thiết bị nhà bếp chính hãng.của những thương hiệu sản xuất uy tín trên thị trường. Điều này vừa giúp chúng ta có thêm nhiều.thông tin hơn về sản phẩm, được chăm sóc tốt hơn mà còn có chế độ bảo hành đảm bảo. Bởi vì hiện nay hàng nhái, hàng kém chất lượng xuất hiện trôi nổi ở nhiều nơi. Bạn có thể tìm mua sản phẩm của.một số thương hiệu nổi tiếng như: Hafele, Garis,…

– Lưu ý tham khảo, nghiên cứu hướng dẫn sử dụng, lắp đặt sản phẩm thật kỹ. Hoặc có thể nhờ sự hỗ trợ của kỹ thuật viên.lắp kệ âm tủ cho khu bếp của mình. Lắp đặt đúng cách vừa hạn chế lỗi xảy ra, vừa đảm bảo an toàn trong khi sử dụng.

>> Xem thêm: giá tủ bếp

Một số hình ảnh mẫu sản phẩm kệ gia vị được ưa thích hiện nay

Kệ gia vị tủ bếp dưới Garis thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, âm trong tủ
Kệ đựng gia vị tiện dụng cho việc để cả gia vị và dao, đũa, muỗng


GARIS VIỆT NAM

VP Hà Nội: Tầng 1, Tòa N07-B3, đường Thành Thái, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

SĐT: 024.668.24949 – 024.668.14949

VP HCM: Số 9, đường Nguyễn Văn Bá, P. Trường Thọ, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

SĐT: 086.851.5256 – 086.851.5258

Website: garis.vn

Fanpage: facebook.com/garisvietnam

Hotline: 0964 11 66 88



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết phổ biến