Một số mẫu kệ đựng gia vị được ưa chuộng sử dụng hiện nay

 Kệ đựng gia vị được xem là một trong những vật dụng nhà bếp không thể thiếu trong không gian bếp của mỗi gia đình. Hãy cùng Garis tìm hiểu về top kệ đựng gia vị thông minh, siêu tiện ích dành cho các bà nội trợ.

Dưới sự phát triển ngày một không ngừng, các đồ dùng nhà bếp ngày càng được nâng cấp hiện đại hơn. Những kệ đựng gia vị thông minh ngày nay càng được chú trọng đầu tư hơn về mẫu mã, kiểu dáng và đáp ứng được sự tiện lợi nhất cho không gian bếp.

Kệ đựng gia vị bằng Inox 304

Kệ đựng gia vị, chai lọ thương hiệu Garis, được làm bằng chất liệu Inox 304 và phủ lớp sơn tĩnh điện (hay được gọi là sơn khô) có khả năng chống gỉ sét và trầy xước. Kệ này khả năng chịu được trọng lượng lên tới 80kg, bạn có thể để các hũ gia vị lên đây mà không bị sập đổ.


Kệ gia vị đặt bàn đa năng 
Kệ gia vị đa năng của thương hiệu Garis có phiên bản: 2 tầng và 3 tầng. Chất liệu được làm từ thép carbon và cũng có lớp sơn tĩnh điện 5 lớp hạn chế tối đa chống gỉ và trầy xước.

 
Kệ đựng gia vị bằng Inox 304 Garis
Kệ dán tường làm bằng công nghệ keo dán hiện đại nhất nên rất chắc chắn, lắp đặt dễ dàng mà không cần khoan tường. Khả năng chịu đựng đồ vật lên tới 20kg.


>>> Xem thêm: giá tủ bếp
Bạn có thể đặt kệ này ở gần gian bếp nấu nướng để thuận tiện lấy hũ gia vị mà không mất thời gian tìm kiếm. Kệ gia vị đặt bàn đa năng này giúp bạn tối ưu không gian bếp, làm cho gian bếp bạn thêm gọn gàng và tinh tế hơn.

GARIS VIỆT NAM
VP Hà Nội: Tầng 1, Tòa N07-B3, đường Thành Thái, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
SĐT: 024.668.24949 – 024.668.14949
VP HCM: Số 9, đường Nguyễn Văn Bá, P. Trường Thọ, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
SĐT: 086.851.5256 – 086.851.5258
Website: garis.vn
Fanpage: facebook.com/garisvietnam
Hotline: 0964 11 66 88


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết phổ biến