Mua tủ đồ khô ở đâu uy tín, chất lượng?

Đã có không ít lần bạn nhớ ra trong tủ bếp có “cất giấu” 1 hộp sữa hay hộp thực phẩm chức năng? Tuy nhiên, bạn tìm khắp trong các khoang tủ bếp mà chẳng thấy chúng đâu. Khi tìm thấy thì bạn đã phát hiện chúng đã quá hạn sử dụng. Nguyên nhân là do bạn lưu trữ đồ ở tất cả mọi ngăn tủ bếp, không thể nhớ ra trong tủ bếp bạn cất những gì. Vậy tại sao bạn không tìm kiếm 1 giải pháp lưu trữ đồ dùng cho gian bếp. Bạn có thể sắp xếp các loại thực phẩm khô, chai lọ,.. 1 cách ngăn nắp, dễ quản lý. Tủ đồ khô sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Ưu điểm nổi trội của tủ chứa đồ khô

– Tủ đồ khô được sản xuất từ chất liệu inox sáng bóng, bền đẹp. Phụ kiện hoàn thiện về công năng và độ bền của tủ bếp. Nó mang đến 1 không gian sang trọng, mang tính thẩm mỹ cao. Phụ kiện này có sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Bạn có thể lựa chọn tùy thuộc vào sở thích của mình.



– Tủ khô là sản phẩm cao cấp có công dụng lưu trữ đồ dùng nhà bếp 1 cách tối ưu nhất. Phụ kiện này có sức chứa khá lớn. Bạn có thể lưu trữ và phân loại các loại thực phẩm khô, chai lọ, đồ dùng nhà bếp 1 cách gọn gàng và khoa học nhất. Tủ chứa đồ khô được ví như 1 chiếc tủ lạnh không nhiệt độ.

– Thiết kế thông minh, dễ dàng cho việc vệ sinh – lau chùi. Bạn có thể tháo dời ra để thuận tiện cho việc vệ sinh.

>>> Xem thêm: thùng đựng gạo thông minh

Mua tủ đồ khô 2 tầng, 6 tầng ở đâu uy tín? 

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng, trên thị trường hiện có rất nhiều địa chỉ cung cấp tủ khô 2 tầng. Trong đó, Thương hiệu Garis với nhiều năm kinh nghiệm xứng đáng là địa chỉ để bạn gửi gắm niềm tin. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng với những trải nghiệm khi mua tủ khô 2 tầng tại đây bởi: 

Tại Garis có nhiều loại tủ khô được thiết kế với kiểu dáng khác nhau, đa dạng chất liệu giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu sử dụng. 

100% sản phẩm của Garis đều đáp ứng tiêu chuẩn về chất lượng và an toàn nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi mua. 

Garis có chế độ bảo hành cho mỗi sản phẩm, cam kết sản phẩm chính hãng. 

Báo giá sản phẩm rõ ràng, đảm bảo cạnh tranh nhất thị trường, giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí. 

GARIS VIỆT NAM

VP Hà Nội: Tầng 1, Tòa N07-B3, đường Thành Thái, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

SĐT: 024.668.24949 – 024.668.14949

VP HCM: Số 9, đường Nguyễn Văn Bá, P. Trường Thọ, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

SĐT: 086.851.5256 – 086.851.5258

Website: garis.vn

Fanpage: facebook.com/garisvietnam

Hotline: 0964 11 66 88



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết phổ biến