Kim thu sét cổ điển là gì? Chọn loại kim thu sét nào tốt?

Kim thu sét là vật tư chống sét không thể thiếu trong hệ thống chống sét lan truyền. Có 2 loại kim thu sét: cổ điển và hiện đại. Vậy kim thu sét cổ điển là gì? Nên chọn loại kim thu sét nào? Hày cùng Sét Toàn Cầu tìm hiểu ngay tại bài viết dưới đây.

>>>> Xem thêm: kim thu sét tiên đạo sớm

Tìm hiểu về kim thu sét?

Kim thu sét được ra đời vào năm 1972 tại Philadelphia do nhà khoa học người Mỹ Benjamin Franklin phát minh. Thành công này đã giúp ông bảo vệ an toàn cho ngôi nhà thân yêu của mình suốt những ngày giông bão. Đồng thời cũng giúp người dân nơi đó phòng chống được hiện tượng tự nhiên này. Từ đó kim thu sét được sử dụng rộng rãi trên thế giới.


Kim thu sét cổ điển có cấu tạo như thế nào?

Kim thu sét cổ điển chính là bảo bối để đem tới bình yên cho ngôi nhà, công trình khi sét đánh tấn công. Với nhiệm vụ chính là tập trung tia chớp, dẫn điện xuống đất.

Kim thu sét cổ điển hoạt động như thế nào?

Như chúng ta đều biết, mặt đất tích điện dương và những đám mây tích điện âm. Khi mưa giông kéo tới hiệu điện thế giữa mặt đất và đám mây tăng dần, từ đó sinh ra hiện tượng sét đánh.

Lúc này kim thu sét cổ điển sẽ phát huy khả năng tập trung các tia sét và dẫn luồng điện xuống đất. Mặt đất có điện dương nên sẽ trung hòa với dòng điện âm trong cột thu lôi. Chính vì vậy khi mưa giông nên tránh những nơi có vị trí cao như đồi núi, cây cối rất nguy hiểm.

Ưu điểm của kim thu sét cổ điển là gì?

Bất kỳ ở thời điểm nào thì nhu cầu an toàn luôn được đặt lên hàng đầu. Nhất là đối với những công trình xây dựng, nhà cửa. Vì để phòng chống sét đánh, mọi người luôn tin tưởng và chọn kim thu sét cổ điển.

Bảo vệ được an toàn cho công trình khi có mưa giông, sấm sét.

Thân thiện với môi trường có tuổi thọ cao hơn các loại khác.

Giá thành của kim thu sét cổ điển bình dân rất hợp với khả năng tài chính của nhiều người.

Quá trình lắp đặt thi công và bảo trì đơn giản, dễ dàng không mất nhiều thời gian.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và báo giá chi tiết. Quý khách có thể liên hệ tới địa chỉ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ XÂY LẮP SÉT TOÀN CẦU

Địa chỉ: Số 11, Ngõ 116 Đường. Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0972.299.666

Email: settoancau@gmail.com

Website: chongsettoancau.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết phổ biến