Lư hương đá được chế tác từ những loại đá nào?

Lư hương đá ngoài tác dụng để cắm hương thì còn là vật dụng lọc không khí rất tốt. Theo đó, chúng giúp hóa giải hung khí, tăng sinh khí cũng như tạo nên không gian hài hòa về mặt tâm linh. Đặc biệt, nếu đặt lư hương đá ở những ngôi mộ đá lại càng thể hiện được nét đặc trưng của lăng mộ đá cũng như thể hiện rõ nét hơn sự tôn kính và lòng thành đến với tổ tiên, dòng họ.

Lư hương đá được chế tác từ những loại đá nào?

Có rất nhiều loại đá có thể chế tác được lư hương nhưng hiện nay người ta sử dụng những loại đá phổ biến là: đá xanh, đá vàng và đá trắng. Mỗi loại đá chế tác lư hương sẽ có những nét đặc trưng riêng cũng như những ưu điểm nổi bật. Trong đó:

Lư hương đá xanh phù hợp với những nơi có quy mô kiến trúc lớn, được nhiều người lựa chọn. Bởi vì đá xanh có màu sắc tối nên khi chạm khắc hoa văn sẽ nổi lên rất đẹp. Mặc khác, loại đá này cũng có khả năng chịu nhiệt rất tốt và độ bền rất cao.



Lư hương đá trắng và lư hương đá vàng phù hợp với những công trình kiến trúc có quy mô nhỏ, lượng nhang khói ít. Bởi vì những loại đá này mặc dù có tính thẩm mỹ cao nhưng lại dễ bị nứt nẻ cùng khả năng chịu nhiệt kém.

>>>> Xem thêm: chân tảng đá

Địa chỉ cung cấp lư hương đá uy tín hiện nay

 Lư hương đá là một vật dụng rất cần thiết nên được sử dụng rất rộng rãi. Thế nên những địa chỉ bán lư hương được “mọc” lên rất nhiều trên khắp cả nước, đặc biệt là tại Ninh Bình. Và để lựa chọn được một địa chỉ uy tín lại là một việc không hề đơn giản. Có rất nhiều địa chỉ bán lư hương với chất lượng kém, sử dụng đá chế tác là những loại đá kém chất lượng mà giá cả lại cao. Để tránh được tình trạng này, bạn nên chọn mua lư hương tại Thanh Thanh Tùng – một trong những địa chỉ sản xuất lư hương chất lượng tốt nhất hiện nay.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ tới địa chỉ dưới đây:

Công ty TNHH Thanh Thanh Tùng Stone

Địa chỉ: Phố Quang, phường An Hưng, Tp Thanh Hóa

Hotline: 097.929.8888

Email: thanhthanhtungstones@gmail.com

Website: thanhthanhtungstone.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết phổ biến