Tủ lạnh LG - Thiết bị điện lạnh hữu ích cho mọi gia đình

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều dòng thương hiệu về tủ lạnh với đa dạng mẫu mã, kích thước cho đến tính năng làm lạnh khác nhau. Nhưng có lẽ thương hiệu LG sẽ là lựa chọn hàng đầu bởi tích hợp được nhiều tính năng bảo quản thực phẩm hiện đại, an toàn cho sức khỏe và có thiết kế thời thường. Bạn băn khoăn không biết nên tìm mua tủ lạnh LG ở đâu cho tốt và đảm bảo chất lượng thì điện máy BESTBUYS sẽ là lựa chọn hoàn hảo với hàng nghìn sản phẩm đồ gia dụng khác nhau. 



Tủ lạnh LG có những đặc điểm gì nổi bật?

Tủ lạnh LG thuộc thương hiệu LG - một thương hiệu nổi tiếng từ Hàn Quốc. Vỏ ngoài của tủ lạnh LG được làm bằng chất liệu thép không gỉ và khay đựng làm bằng kính cường lực có độ bền cao. Tủ còn được thiết kế với 2 ngăn cơ bản: ngăn mát đựng thực phẩm đã chế biến; ngăn đá dành cho các sản phẩm tươi sống.

Tủ lạnh LG còn được trang bị khay đá tiện lợi và hệ thống làm nước mát. Đá có thể lấy từ vòi bên ngoài giúp bạn giải quyết cơn khát ngay lập tức những ngày nóng.

Hiện nay LG còn cho ra đời tủ lạnh LG cảm ứng, quản lý thực phẩm bằng phần mềm chạy trên webOS. Màn hình cảm ứng của tủ lạnh LG cho phép gắn thẻ thực phẩm bằng nhãn dán và đưa ra cảnh bảo thực phẩm ở tình trạng sắp hoặc đã hư hỏng.

>>>>>>>> Xem thêm: giá tủ lạnh samsung 4 cánh

Tủ lạnh LG có tốt không?

Tủ lạnh LG là một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng bởi dòng công nghệ tân tiến, vô cùng hiện đại chạy trong tủ đã giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon, đem lại bữa ăn hoàn hảo nhất cho mỗi gia đình.

Công nghệ Hygiene Fresh+

Đây là công nghệ sử dụng 5 lớp lưới lọc và cánh quạt hút không khí trong tủ, cung cấp lượng không khí mới trong lành. Ngoài ra Hygiene Fresh+ còn diệt trừ hết các tác nhân gây hại như nấm mốc, vi khuẩn. Tích hợp thêm Cacbon kép để khử các mùi hôi tanh cũng như axit chua phát sinh từ thực phẩm rau củ, Hygiene Fresh+ luôn đảm bảo một bầu không khí tươi mát và an toàn cho tủ lạnh LG.

Công nghệ làm lạnh đa chiều Door Cooling

Công nghệ này sẽ làm thay đổi hệ thống phân phối luồng khí lạnh truyền thống đồng đều và toàn diện lên thực phẩm trong tủ. Với công nghệ Door Cooling, luồng khí sẽ được thoát ra 3 hướng gồm chính diện, hai hông tủ và cánh tủ. Điều này giúp thực phẩm trong tủ luôn được bọc trong luồng khí lạnh một cách hài hòa nhất.

BESTBUYS - Chuyên cung cấp thiết bị tủ lạnh LG chính hãng

BESTBUYS chuyên cung cấp thiết bị điện lạnh, điện tử, điện gia dụng. Khi chọn mua tủ lạnh tại BESTBUYS, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp.

Để được tư vấn chi tiết, bạn vui lòng liên hệ BESTBUYS theo địa chỉ dưới đây:

CÔNG TY XNK VÀ PHÂN PHỐI BESTBUYS

Địa chỉ: Số 219 Nguyễn Trãi - Q.Thanh Xuân -TP. Hà Nội

Hotline: 02466 746 846 - 0944 25 27 29 - 0986 40 50 68 - 0913 406 899

Website: muahangtaikho.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết phổ biến