Lựa chọn cửa gỗ công nghiệp phù hợp với vị trí lắp

Hiện nay cửa gỗ công nghiệp đang là sản phẩm nhận được nhiều sự lựa chọn trên thị trường nhờ việc sở hữu nhiều đặc tính đặc biệt về chất lượng cũng như thẩm mỹ mà giá thành lại rất phải chăng. Vậy bạn có biết cửa gỗ công nghiệp có những loại nào không? Mục đích của từng loại cửa thiết kế phù hợp với từng nơi bạn lắp đặt. Hãy tham khảo nhé!
Lựa chọn cửa gỗ công nghiệp phù hợp với vị trí lắp

Các loại cửa gỗ công nghiệp MDF

Cửa gỗ ở các vị trí thường dùng: với những vị trí khô ráo, ở điều kiện bình thường thì có các sản phẩm: cửa 1 cánh, cửa 2 cánh, cửa 3 cánh và cửa 4 cánh. Cửa 1 cánh thường dùng làm cửa thông phòng. Cửa từ 2 cánh trở lên được dùng làm cửa chính cho các ngôi nhà có thiết kế và quy mô khác nhau.
Cửa gỗ chống ẩm: Các loại cửa gỗ được làm từ cốt gỗ chống ẩm của MDF được dùng để thiết kế cửa hoặc vách ngăn nhà vệ sinh, cửa nối với ban công. Những khu vực này có độ ẩm cao, nên cần dùng chất liệu có khả năng chống thấm nước tốt.

Ưu - nhược điểm cửa gỗ công nghiệp

1. Ưu điểm

Giá trên thị trường: Gia công cửa gỗ công nghiệp thường đơn giản hơn cửa gỗ tự nhiên, chi phí nhân công ít, có thể sản xuất ngay không cần phải qua giai đoạn tẩm sấy, lựa chọn gỗ như cửa gỗ tự nhiên, giá phôi gỗ rẻ hơn, vì vậy cửa gỗ công nghiệp thường rẻ hơn nhiều so với cửa gỗ tự nhiên. Mức chênh lệch giá tùy thuộc từng loại gỗ khác nhau.
Cong vênh: Cửa gỗ công nghiệp có đặc điểm ưu việt là không cong vênh, không co ngót. Có thể làm cửa phẳng và sơn các loại màu sắc theo ý mình.
Thời gian thi công, sản xuất: Công đoạn chỉ cần phải cắt, ghép, dán và xẻ gỗ nên công đoạn nhanh hơn nhiều so với thi công cửa gỗ tự nhiên.
Cửa gỗ công nghiệp có ưu thế nữa là giá thành rẻ, dễ gia công, lắp đặt và có nhiều kiểu dáng phù hợp cho khách hàng lựa chọn.

2. Nhược điểm

Hạn chế của cửa gỗ công nghiệp là nặng, làm tăng tải trọng cho nền móng công trình và giá khá cao.
Gỗ sẽ không bền lâu trong môi trường nước, ẩm ướt – gây hư mục và bị biến dạng, cong vênh hay co nhót dưới tác động của nắng trời, nhất là đặt cửa ở những hướng có ánh nắng chiếu trực tiếp. 
Do đó, ứng dụng những loại cửa này trong công trình thường làm cửa phòng hoặc đặt ở những nơi không bị mưa nắng hắt, tạt trực tiếp. Nhưng, vẫn có thể sử dụng làm cửa đi chính hay cửa sổ nhưng mặt cửa gỗ công nghiệp phải nằm lùi vào trong ban công có mái đón, nằm trong khoảng sân đệm của không gian nhà.
Lựa chọn cửa gỗ công nghiệp phù hợp với vị trí lắp
Nếu bạn có nhu cầu cần mua sản phẩm cửa gỗ công nghiệp thì hãy liên hệ với Bách Việt - một trong những công ty chuyên cung cấp các thiết bị nội thất gia đình. Chúng tôi sẽ báo giá cửa gỗ công nghiệp cho bạn để bạn nắm bắt và tìm hiểu để đưa ra quyết định phù hợp nhất.
CÔNG TY TNHH SX & TM BÁCH VIỆT 
Address: 206 PHỐ VỌNG - THANH XUÂN - HÀ NỘI 
Tel: 024 8684353 Fax: 024 6284981
Mobi: 0944 433 433 , 0983 538 268
Email: info@bachvietgroup.vn
Website: www.cuagobachviet.vn
www.bachvietgroup.vn

2 nhận xét:

  1. trang hoàn nhà cửa đón tết tưng bừng với bàn thờ Đồ Gỗ giá Kho

    Trả lờiXóa

Bài viết phổ biến