Tư vấn dàn âm thanh đám cưới - Chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức mua thiết bị âm thanh

Trong bài viết này, mình sẽ chia sẻ, tư vấn dàn âm thanh đám cưới cho bạn để các bạn có thể tự tin lựa chọn, sở hữu cho mình một dàn âm thanh chất lượng. Là một người thích âm nhạc, đam mê các nhạc cụ nên mình hiểu sơ sơ về các sản phẩm này. Hôm này rảnh quá không biết làm gì chia sẻ đến các bạn độc giả một số kinh nghiệm. Hãy bắt đầu ngay nhé!
Tư vấn dàn âm thanh đám cưới - Chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức mua thiết bị âm thanh

Tư vấn dàn âm thanh đám cưới - Các thiết bị quan trọng trong một bộ dàn

Dàn âm thanh đám cưới cũng giống nhiều loại dàn âm thanh khác. Tuy nhiên các sản phẩm có công suất và số lượng khác nhau tùy vào nhu cầu mục đích sử dụng của các bạn. Dưới đây là một số thiết bị không thể thiếu trong mỗi bộ dàn, các bạn có thể tham khảo nhé!
- Loa đám cưới: Sản phẩm là thiết bị đầu ra khá quan trọng, nó có nhiệm vụ tiếp nhận tín hiệu điện từ của các thiết bị khác và phát ra âm thanh truyền đến tai người nghe. Dàn loa tốt, chất lượng sẽ mang đến hơn 40% chất lượng của bộ dàn vì thế các bạn cần hết sức lưu ý khi chọn loa.
- Micro: Một dàn âm thanh giá trị thì micro cũng là thiết bị cần thiết để truyền tải âm thanh. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại micro như micro không dây, micro có dây, micro đeo tai,... Phù hợp với dàn âm thanh đám cưới chính là một chiếc micro không dây. Sản phẩm không dây tiện lợi hơn rất nhiều, thuận tiện cho việc di chuyển trong không gian rộng. Micro tốt có thể bắt tín hiệu bán kính hơn 20m.
- Mixer: Thiết bị có công dụng trộn âm, tạo ra những âm thanh chắc, khỏe khoắn giúp dàn âm thanh càng trở lên tuyệt vời hơn. Một công dụng khác là thiết bị này có thể khuếch đại âm thanh, mang đến cho bạn một dàn âm thanh cực mạnh.
- Amply đóng vai trò không hề nhỏ trong mỗi bộ dàn. Nó có công dụng lọc âm thanh, những tạp âm sẽ được Amply lọc bỏ để mang đến chất lượng tuyệt vời hơn cho bộ dàn..
- Các thiết bị kết nối: Để mang đến cho khách hàng một dàn âm thanh hoàn chỉnh, dây kết nối và các cút kết nối là thiết bị để kết nối các thiết bị âm thanh với nhau, bên cạnh đó còn một số thiết bị khác như đầu thu - phát tín hiệu, bàn âm thanh,...
Tư vấn dàn âm thanh đám cưới - Chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức mua thiết bị âm thanh
>>> Có thể bạn quan tâm: thiet bi am thanh san khau.

Lưu ý khi mua dàn âm thanh đám cưới - tư vấn dàn âm thanh đám cưới

- Hãy tìm đến một địa chỉ uy tín để sở hữu được những dàn âm thanh tốt nhất. Bạn có thể tham khảo một số diễn đàn hoặc tìm hiểu thông tin về đơn vị cung cấp sản phẩm xem khách hàng phản hồi thế nào. Từ đó bạn sẽ lựa chọn được đơn vị cung cấp dàn âm thanh chất lượng, giá tốt.
- Mua dàn âm thanh đám cưới hay bất kỳ bộ dàn nào các bạn cần phải lựa chọn đồng bộ hãng sản xuất để có một dàn âm thanh hoàn hảo hơn. Hãy nhớ lựa chọn sản phẩm có cùng công suất để tăng tuổi thọ cho các thiết bị âm thanh. Nếu mua mỗi thiết bị một hãng đảm bảo công suất mỗi sản phẩm sẽ khác nhau, đôi khi kết nối với nhau không phù hợp, jack cắm không trùng khớp làm việc lắp đặt trở lên khó khăn hơn,...
- Hãy lựa chọn dàn âm thanh phù hợp với nhu cầu và mục đích của bạn. Điều quan trọng phải cân nhắc hầu bao, ví tiền của mình. Một không gian vừa mà sở hữu một dàn âm thanh công suất lớn thì rất đáng tiếc, bộ dàn của bạn sẽ không hoạt động được hết khả năng của nó. Ngược lại cũng tương tự vậy.
- Cuối cùng, khi mua thiết bị âm thanh, hãy test thử thật kỹ càng xem dàn âm thanh có thật sự mạnh mẽ, chất lượng, âm thanh chắc chắn hay không. Nếu độc giả không có kinh nghiệm hãy tìm một người bạn biết thẩm âm hoặc những người chơi nhạc giỏi nhờ họ tư vấn và lựa chọn giúp để có dàn âm thanh chất lượng nhất.
Tư vấn dàn âm thanh đám cưới - Chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức mua thiết bị âm thanh
>>> Xem thêm: am thanh san khau JBL.

Tư vấn dàn âm thanh đám cưới - Địa chỉ mua tốt nhất

Trong bài viết này, mình gửi đến các bạn và quý khách hàng Top 3 đơn vị cung cấp âm thanh - ánh sáng tốt nhất trên thị trường mà mình từng biết. Mình đã sở hữu một dàn âm thanh tại Việt Mới Audio và cảm nhận của mình sau gần 2 năm sử dụng vẫn rất tuyệt vời.
- Việt Mới Audio: Đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị âm thanh ánh sáng nhập khẩu chính hãng, giá rẻ. Vời nhiều năm kinh doanh thiết bị âm thanh, được rất nhiều người lựa chọn, tin tưởng. Chế độ bảo hành tốt lên đến 36 tháng, giúp khách hàng yên tâm hơn. Hỗ trợ lắp đặt và tư vấn miễn phí cho khách hàng, được test thử sản phẩm trước khi mua. Và đây là địa chỉ để bạn có thể tham khảo về giá.
CÔNG TY CỔ PHẦN ÂM THANH ÁNH SÁNG VIỆT MỚI
Số 79, Đường 23, KĐT Thành Phố Giao Lưu, Phạm Văn Đồng, Hà Nội
Kinh doanh: 0983362236 - 0965935355 - 0981222236
Bảo hành:02463 291 333
Bán buôn dự án: 0977.38.9999
Tư vấn dàn âm thanh đám cưới - Chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức mua thiết bị âm thanh
- Trí Việt Audio: Năm trong Top 2 là Trí Việt Audio. Đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các thiết bị âm thanh ánh sáng nổi tiếng được nhiều người biết đến. Các bạn cũng có thể tìm hiểu về đơn vị này khi mua dàn âm thanh đám cưới hoặc bất kỳ các thiết bị âm thanh nào nhé!
Địa chỉ: Thửa 56, Lô TT5 khu tái định cư 7.3 và 8.1, phố Dương Khuê, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
Phone: 0909843333 - 0909843333
Email: Trivietaudio@gmail.com
- Khang Phú Đạt: Đơn vị được xếp thứ 3 cũng chuyên cung cấp các thiết bị âm thanh trên thị trường được khá nhiều người biết đến. Cũng thành lập khá lâu, đây là đơn vị mà các bạn không nên bỏ qua.
Địa chỉ giao dịch: Số 12 Ngõ Simco, Phạm Hùng, Hà Nội
Đại diện: Trần Văn Cường
Phone: (024)63 283 245 - 096 779 3333
Email: audiokhangphudat@gmail.com
Tư vấn dàn âm thanh đám cưới - Chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức mua thiết bị âm thanh
>>> Có thể bạn quan tâm: giá dàn âm thanh đám cưới.
Hi vọng với chia sẻ này các bạn có thêm kinh nghiệm để chọn được những sản phẩm chất lượng nhất. Tư vấn dàn âm thanh đám cưới cho khách hàng giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất. Tuy nhiên, đây chỉ là một trong những đóng góp ý kiến cá nhân của mình để các bạn có thể tham khảo nhé! Chúc các bạn có được một dàn âm thanh nói chung và dàn âm thanh đám cưới nói riêng chất lượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết phổ biến