Sử dụng dịch vụ kê khai thuế Phạm và Cộng sự cam kết những gì?

Là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ kê khai thuế hàng đầu tại Hà Nội. Phạm và Cộng sự mang đến cho quý khách nhiều lợi ích với chất lượng dịch vụ cực tốt. Với đội ngũ nhân viên đều là những người có trình độ chuyên môn cao: giảng viên, các kế toán trưởng là những thạc sỹ,... đảm bảo sẽ giải quyết mọi vấn đền một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Sử dụng dịch vụ kê khai thuế Phạm và Cộng sự cam kết những gì?

Khi sử dụng dịch vụ kê khai thuế Phạm và Cộng sự sẽ cam kết

- Về tiến độ công việc: Công ty chúng tôi có những quy định, nội quy “Thép” giúp đội ngũ kế toán luôn luôn sát sao tối đa trong công việc, đảm bảo được tiến độ công việc một cách tốt nhất. Có như vậy công ty mới phát triển và uy tín đối với khách hàng.
- Tiết kiệm tối đa chi phí dịch vụ: Đến với Phạm và Cộng sự, các dịch vụ mà chúng tôi mang đến đều giúp quý công ty/ doanh nghiệp tiết kiệm được tối đa 50% chi phí so với việc thuê một kế toán nội bộ đấy. Loại hình dịch vụ của chúng tôi rất phù hợp cho những công ty/ doanh nghiệp mới thành lập vừa và nhỏ, giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng.
- Ngăn ngừa tối đa rủi ro: Đội ngũ kế toán trưởng của chúng tôi từng là những người làm trong lĩnh vực, có nhiều năm kinh nghiệm. Chính vì thế chúng tôi hạn chế tối đa rủi ro cho khách hàng. Không những thế, Phạm và Cộng sự cam kết chịu mọi trách nhiệm nếu giấy tờ, thủ tục sai sót, mang đến sự tin tưởng tuyệt đối cho doanh nghiệp/ công ty.
Vậy bạn đừng quá lo lắng, mọi khó khăn của doanh nghiệp bạn sẽ được chúng tôi giải quyết nhanh chóng. Quý công ty/ doanh nghiệp chỉ cần bỏ ra từ 500.000 – 1.500.000 đ/ tháng là đã hoàn toàn yên tâm phát triển mà không phải lo lắng về hệ thống sổ sách kế toán của doanh nghiệp/ công ty.

Nội dung cần làm của gói dịch vụ kê khai thuế của Phạm và Cộng sự

Tiến hành thực hiện một số thủ tục kê khai thuế ban đầu cho công ty/ doanh nghiệp.
Lập tờ khai thuế hàng tháng, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn của công ty/ doanh nghiệp một cách chi tiết nhất. Lưu ý: chúng tôi sẽ xử lý các chứng từ kế toán và nhập vào phần mềm từ ngày 5 - 10 hàng tháng một cách rõ ràng, cụ thể.
Tư vấn cho doanh nghiệp về trách nhiệm pháp lý, thủ tục mua hóa đơn lần đầu, thủ tục nộp thuế môn bài tại Kho bạc nhà nước,...
Làm báo cáo thuế TNDN theo tháng, theo quý, theo năm.
Làm báo cáo tài chính cuối năm và nộp hồ sơ thuế lên chi cục thuế chủ quản doanh nghiệp để tổng kết một năm.
Làm báo cáo quyết toán thuế TNDN, TNCN cho doanh nghiệp,...
Sử dụng dịch vụ kê khai thuế Phạm và Cộng sự cam kết những gì?
>>> Xem thêm: tư vấn thuế.
Nếu quý công ty/ doanh nghiệp đang băn khoăn không biết lựa chọn đơn vị nào để hợp tác, giải quyết các vấn đề liên quan đến kê khai thuế. Hãy liên hệ đến Phạm và Cộng sự, chúng tôi sẽ giúp công ty/ doanh nghiệp của bạn xử lý những tồn đọng đó từ A -> Z. Đảm bảo uy tín, hiệu quả, chất lượng, giúp khách hàng yên tâm để phát triển doanh nghiệp.
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THUẾ-KẾ TOÁN-KIỂM TOÁN PHẠM VÀ CỘNG SỰ
Trụ sở: Số 12, ngõ 49 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
Giới thiệu: 024.32000945
Điện thoại: 0902483186
E-mail: taxservicehn247@gmail

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết phổ biến