Review top 3 loại kem chống nắng Hàn Quốc tốt nhất trên thị trường

Hàn Quốc là đất nước không chỉ nổi tiếng về kim chi, sự phát triển vượt bậc, mà ngành công nghiệp mỹ phẩm Hàn Quốc cũng rất phát triển. Một trong đó là những dòng kem chống nắng Hàn Quốc cực kỳ hiệu quả, giá thành hợp lý giúp chị em phái đẹp tự tin hơn khi đi nắng, đặc biệt là những đợt đi biển. Chị em có thể thoải mái khoe thân hình nóng bỏng mà không sợ đen da hay tác hại của tia UV. Chỉ cần sử dụng một trong 3 dòng sản phẩm chống nắng dưới đây là bạn có thể yên tâm.

Top 3 loại kem chống nắng Hàn Quốc tốt nhất trên thị trường hiện nay

Review top 3 loại kem chống nắng Hàn Quốc tốt nhất trên thị trường

1/ Kem chống nắng Hàn Quốc Missha All Around Safe Block Essence Sun Milk SPF50+/PA+++

Missha là hãng mỹ phẩm Hàn Quốc khá quen thuộc với nhiều cô nàng yêu thích đất nước xứ sở kim chi, sản phẩm khá chất lượng và phù hợp với túi tiền của chị em tại Việt Nam. Ngoài sản phẩm kem chống nắng Missha hãng cũng tập trung phát triển những dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu chất lượng khá tốt.
Sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên, mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái khi sử dụng. Đặc biệt sản phẩm phù hợp với mọi làn da, ngay cả những làn da yếu,... Thành phần chính là lô hội giúp da được cấp ẩm và làm dịu nhanh chóng dưới ánh nắng mặt trời gay gắt. Bên cạnh đó sản phẩm Missha chống tia UV khá tốt. Những cô nàng da dầu thường cảm thấy khó chịu khi sử dụng kem chống nắng thì có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này.
Review top 3 loại kem chống nắng Hàn Quốc tốt nhất trên thị trường

2/ Kem chống nắng Hàn Quốc Nature Republic Ice Puff Sun Provence Calendula SPF50+ PA+++

Việc sử dụng kem chống nắng thông thường sẽ khiến nhiều bạn cảm thấy không thoải mái trong việc phải dùng tay để tán kem. Một lựa chọn để khắc phục tình trạng này cho những cô nàng yểu điệu đó chính là kem chống nắng đến từ Nature Republic.
Sản phẩm kem chống nắng Hàn Quốc Nature Republic Ice Puff Sun Provence Calendula SPF50+ PA+++ chống nắng cực kì hiệu quả, có thể chống nắng ở mức SPF 50 và PA+++ giúp bảo vệ da của các bạn an toàn dưới ánh nắng mặt trời gay gắt nhất. Kem Nature Republic mỏng nhẹ, dễ tán, giúp nhanh thấm vào da và che phủ khá ổn. Chính vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm kem chống nắng này như một lớp nền trang điểm hằng ngày.
Các cô gái đừng quên sử dụng kem chống nắng mỗi ngày nhé. Hãy xem sản phẩm này như một món đồ để bảo vệ bạn khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, chống tia UV hiệu quả.
Review top 3 loại kem chống nắng Hàn Quốc tốt nhất trên thị trường

3/ Kem chống nắng Dr. Jart+ Every Sun Day UV Illuminating Sunscreen SPF 36

Kem chống nắng Dr.Jart+ là một trong những sản phẩm được rất nhiều người sử dụng. Đây là sản phẩm tốt nhất trong 2 dòng sản phẩm ở trên. Kem chống nắng Dr. Jart+ Every Sun Day là sản phẩm của hãng dược phẩm nổi tiếng ở Hàn Quốc với các sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu mà chỉ có ở những bộ mỹ phẩm làm đẹp cao cấp mới có. Kem chống nắng này có chứa các thành phần dưỡng ẩm chuyên sâu giúp da luôn được cấp ẩm đầy đủ ngay cả khi ở điều kiện trời nắng, khô nhất.
Với khả năng chống nắng cao, độ chống nắng SPF lên đến 36 giúp bảo vệ da tuyệt đối dưới các tia UVB. Điều đặc biệt của kem chống nắng Dr.Jart+ là sản phẩm không chứa các loại dầu khoáng dễ gây kích ứng cho da mụn. Dr.Jart+ rất phù hợp với các cô nàng có làn da nhạy cảm mà không lo vấn đề dị ứng hay phản ứng phụ.
Sản phẩm là chất kem màu trắng nhẹ vừa giúp các nàng có làn da hồng hào, khoẻ mạnh vừa chống nắng hiệu quả khi đi ra ngoài. Kết cấu của kem này rất mỏng nhẹ, mau thấm và dễ tán. Với hơn 70% thành phần dưỡng ẩm so với các sản phẩm chống nắng thông thường ở trên vì vậy phù hợp với những cô nàng sở hữu da khô hoặc hỗn hợp thiên khô.
Review top 3 loại kem chống nắng Hàn Quốc tốt nhất trên thị trường
Trên đây là Top 3 sản phẩm kem chống nắng Hàn Quốc tốt nhất mà mình review chia sẻ để các bạn tham khảo. Với ý kiến cá nhân đây là 3 dòng sản phẩm tốt nhất. Với bạn thì sao? Bạn sử dụng sản phẩm kem chống nắng nào? Hãy chia sẻ hoặc comment trong bài viết này để các độc giả cũng như nhiều chị em tham khảo nhé!
Lưu ý: 3 dòng sản phẩm này phù hợp với độ chống nắng của nó, nếu độ chống nắng cao hơn, các bạn vẫn có thể bị đen da, và ảnh hưởng ít nhiều từ tia UVB.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết phổ biến