Dịch vụ giải thể doanh nghiệp uy tín giá rẻ nhất tại Hà Nội

Phạm và Cộng sự là đơn vị uy tín, được nhiều người biết đến với dịch vụ kế toán, kiểm toán, báo cáo tài chính,... Bên cạnh đó chúng tôi còn mang đến cho khách hàng dịch vụ giải thể doanh nghiệp, giải thể công ty nhanh chóng, hiệu quả. Khi công ty/ doanh nghiệp của bạn đang trên đà tụt dốc hoặc bị thua lỗ, hãy tìm đến một giải pháp hữu ích nhất nhé!
Dịch vụ giải thể doanh nghiệp uy tín giá rẻ nhất tại Hà Nội

Dịch vụ giải thể doanh nghiệp cần làm theo đúng thủ tục

–  Để giải thể doanh nghiệp/ công ty, trước tiên công ty/ doanh nghiệp phải đăng trên 3 số báo liên tiếp với nội dung giải thể doanh nghiệp/ công ty.
–  Tiến hành thủ tục quyết toán thuế đối với Chi cục thuế nơi đặt trụ sở chính của doanh nghiệp/ công ty.
–  Tiến hành thanh lý tài sản, khóa mã tài khoản tại ngân hàng đang sở hữu liên kết với tên công ty/ doanh nghiệp.
– Sau khi tiến hành đầy đủ theo trình tự các thủ tục trên, bạn hãy làm 1 bộ hồ sơ trong đó gồm những giấy tờ sau:
1, Quyết định của hội đồng thành viên (Công ty trách nhiệm hữu hạn 2 thành viên trở lên) hoặc quyết định của chủ sở hữu Công ty (Công ty trách nhiệm hữu hạn 1 thành viên) về việc chấm dứt hoạt động.
2, Biên bản họp hội đồng thành viên quyết định giải thể công ty/ doanh nghiệp.
3, Thông báo về vụ việc giải thể đến mọi người.
4, 3 tờ báo đăng vụ việc giải thể của công ty/ doanh nghiệp,...
5, Thông báo khóa mã số thuế.
6, Thông báo khóa mã tài khoản (Nếu có mở tài khoản).
7, Thông báo đóng mã số hải quan (Nếu có đăng ký xuât, nhập khẩu) (Tất cả giấy tờ trên nộp tại bộ phận 1 cửa thuộc phòng Đăng ký kinh doanh).
8, Sau khi giải quyết xong mọi thủ tục tại phòng đăng ký kinh doanh, việc tiếp theo bạn cần làm đó chính là tiến hành hủy dấu tại cơ quan Công an. Đây là bước cuối cùng để hoàn thiện thủ tục giải thể công ty/ doanh nghiệp.

Trường hợp có thể giải thể doanh nghiệp

- Kết thúc thời hạn hoạt động đã ghi trong Điều lệ công ty mà không có quyết định gia hạn và không thông báo với cơ quan chức năng có thẩm quyền.
- Theo quyết định của chủ doanh nghiệp đối với doanh nghiệp tư nhân, của tất cả thành viên hợp danh đối với công ty hợp danh, của Hội đồng thành viên,... thì có thể chấm dứt hoạt động của công ty/ doanh nghiệp.
Công ty không còn đủ số lượng thành viên tối thiểu theo quy định của Luật Nhà nước trong thời hạn 06 tháng liên tục mà không làm thủ tục chuyển đổi loại hình doanh nghiệp.
Bị thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp vì nhiều lý do khác nhau.
Dịch vụ giải thể doanh nghiệp uy tín giá rẻ nhất tại Hà Nội
Hi vọng với chia sẻ này sẽ giúp ích được phần nào cho bạn. Nếu các bạn đang có nhu cầu cần thuê dịch vụ giải thể công ty/ doanh nghiệp. Hãy liên hệ với chúng tôi, Phạm và Cộng sự đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, giá dịch vụ rẻ nhất. Khi các bạn cảm thấy công ty đang xuống dốc, hãy họp bàn cân nhấc có nên giải thể hay không. Chúc các bạn luôn lam ăn gặp nhiều may mắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết phổ biến