Tìm hiểu nhôm xingfa hệ 55 trên thị trường hiện nay

Nhôm xingfa hiện nay có rất nhiều hệ, mỗi hệ lại có những đặc tính khác nhau, phù hợp cho nhu cầu mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Trong bài viết này, tôi xin giới thiệu đến các bạn dòng nhôm xingfa hệ 55 để các bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này. Hãy là người tiêu dùng thông thái để khi bỏ tiền ra khách hàng mua được sản phẩm chính hãng, phù hợp với mục đích của mình.
Tìm hiểu nhôm xingfa hệ 55 trên thị trường
Cửa nhôm xingfa

Vậy nhôm xingfa hệ 55 là gì?

Nhôm Xingfa hệ 55 là một trong những hệ nhôm nằm trong dòng nhôm profile Xingfa. Trên thị trường có 2 loại nhôm Xingfa hệ 55 là hàng nhập khẩu và hàng sản xuất trong nước. Đối với hàng xingfa trong nước thì thương hiệu Grando do nhà máy nhôm Đô Thành sản xuất là một trong số ít thương hiệu nhôm thanh định hình cao cấp được sản xuất hoàn toàn trong nước.
Với dây chuyền hiện đại cùng nguyên liệu chất lượng, các sản phẩm Grando tuy mới ra mắt trên thị trường một thời gian ngắn nhưng đã gây được nhiều tiếng vang.

Đặc điểm nhôm xingfa hệ 55 của Grando

Nhôm có độ dày 1.4 – 2 mm.
Bên trong được thiết kế với các khoảng trống với các đường gân giúp khung cửa cứng hơn.
Bề mặt được phun sơn tĩnh điện cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế giúp thanh nhôm bền màu theo thời gian.
Các màu phổ biến của hệ nhôm này bao gồm: trắng sứ, đen tuyền, ghi sẫm, vân gỗ, nâu sần. Ngoài ra, nhà máy cũng có thể sơn màu theo yêu cầu quý khách hàng.
>>>báo giá cửa nhôm xingfa giá rẻ chất lượng tại Bách Việt<<<

Ứng dụng nhôm Xingfa hệ 55

Với nhiều thế mạnh vượt trội, nhôm Xingfa hệ 55 được dùng làm hệ cửa đi, cửa sổ với các thiết kế cửa hất, cửa mở quay và vách fix cố định.
Sử dụng nhôm xingfa hệ 55 cùng phụ kiện đồng bộ tạo ra những sản phẩm cửa vô cùng thẩm mỹ lại đảm bảo công năng cách âm, cách nhiệt, hoạt động nhẹ nhàng, êm ái. Mang lại cho căn nhà của bạn vẻ tiện nghi sang trọng.
Cửa nhôm xingfa hệ 55 được sử dụng nhiều trong các công trình chung cư, tòa nhà cao tầng bởi tính chất nhẹ và không bắt lửa, khó nóng chảy của dòng sản phẩm.
Tìm hiểu nhôm xingfa hệ 55 trên thị trường
Nhôm xingfa
Với những gì mà tôi đã chia sẻ ở trên, hi vọng các bạn có thể lựa chọn được loại cửa nhôm xingfa chất lượng, phù hợp với gia đình nhất. Một địa chỉ đáng tin cậy để khách hàng có thể tham khảo đó chính là Bách Việt. Mọi thông tin khách hàng có thể liên hệ theo địa chỉ dưới đây:
CÔNG TY TNHH SX & TM BÁCH VIỆT
Địa chỉ: 206 Phố Vọng, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội
Nhà máy: Khu Phố Đại Linh, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0243 868 4353 Fax: 0243 628 4981
Di động: 0944 433 433 ; 0983 538 268
Email: info@bachvietgroup.vn
Website: www.bachvietgroup.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết phổ biến