Dịch vụ giải thể công ty trọn gói giá rẻ - Ưu đãi 50% giá trị dịch vụ và tư vấn miễn phí

Dịch vụ giải thể công ty trọn gói của Phạm và Cộng sự luôn mang đến cho khách hàng sự tin tưởng. Là đơn vị có thâm niên hơn 10 năm cung cấp dịch vụ, chúng tôi không chỉ mang đến dịch vụ giải thể công ty, giải thể doanh nghiệp mà tại đây còn rất nhiều những dịch vụ khác liên quan đến kế toán, kiểm toán, báo cáo tài chính theo tháng, quỹ, năm,... Vậy đến với Phạm và Cộng sự khách hàng sẽ nhận được những gì? 
Dịch vụ giải thể công ty trọn gói giá rẻ - Ưu đãi 50% giá trị dịch vụ và tư vấn miễn phí

Dịch vụ giải thể công ty trọn gói của Phạm và Cộng sự mang đến lợi ích gì?

Chính xác: Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao. Chúng tôi sẽ thống kê các số liệu mà doanh nghiệp cung cấp một cách chính xác nhất, theo đúng các quy định của pháp luật.
Kịp thời: Mọi số liệu sẽ được Phạm và Cộng sự thu thập và xử lý nhanh chóng, kịp thời giúp khách hàng có thể giải thể công ty - doanh nghiệp sớm nhất. Chúng tôi luân thủ đúng các quy định của pháp luật về thời hạn nộp tờ khai.
Bảo mật: Mọi thông tin quan trọng của doanh nghiệp sẽ được bảo mật tối đa. Kể cả khi hợp đồng cung cấp dịch vụ kế toán thuế trọn gói đã chấm dứt, đảm bảo mang đến dịch vụ tin cậy nhất cho khách hàng.
Tận tâm: Không chỉ thực hiện dịch vụ giải thể công ty - doanh nghiệp, khai báo thuế,... trên những hóa đơn/chứng từ mà doanh nghiệp cung cấp. Công ty dịch vụ kế toán Phạm và Cộng sự sẽ tư vấn thêm các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp để chủ doanh nghiệp cân nhắc và lựa chọn phương án xử lý phù hợp.
Trách nhiệm: Với chế độ bảo hành trọn đời số liệu trong phạm vi dịch vụ đã cung cấp. Dịch vụ kế toán Phạm và Cộng sự cam kết sẽ thay mặt doanh nghiệp giải trình với cơ quan thuế khi có quyết định thanh/kiểm tra doanh nghiệp.
Dịch vụ giải thể công ty trọn gói giá rẻ - Ưu đãi 50% giá trị dịch vụ và tư vấn miễn phí

Báo giá dịch vụ giải thể công ty trọn gói

Bảng giá dịch vụ giải thể công ty trọn gói sẽ tuỳ thuộc vào từng hồ sơ công ty, có thể chia ra các trường hợp như sau, các bạn hãy cùng tham khảo để biết được mức giá cơ bản nhất khi sử dụng dịch vụ này nhé!
- Trường hợp doanh nghiệp chưa phát sinh (chưa có hoá đơn đầu vào hoặc/và chưa có hoá đơn đầu ra): từ 1,5 – 4,5 triệu đồng (chi phí này đã bao gồm: đăng bố cáo giải thể, lập hồ sơ giải thể, lập quyết toán giải thể, giải trình với cơ quan thuế, khoá mã số thuế, trả giấy phép kinh doanh, trả dấu). 
- Trường hợp doanh nghiệp có phát sinh một số vấn đề khác sẽ báo phí cụ thể sau khi xem xét hồ sơ của công ty - doanh nghiệp.
Dịch vụ giải thể chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh, kho hàng
- Giải thể chi nhánh hạch toán phụ thuộc: Chi phí từ 1,5 triệu đồng.
- Giải thể chi nhánh hạch toán độc lập: Khoảng từ 1,5 triệu đồng.
- Giải thể văn phòng đại diện: Khoảng 1,5 triệu đồng.
- Giải thể địa điểm kinh doanh, kho hàng: Chỉ từ 1,5 triệu đồng.
Dịch vụ giải thể công ty trọn gói giá rẻ - Ưu đãi 50% giá trị dịch vụ và tư vấn miễn phí
Hi vọng với những chia sẻ ở trên, các bạn sẽ hiểu rõ hơn về dịch vụ giải thể công ty trọn gói của Phạm và Cộng sự. Đơn vị của chúng tôi luôn được sự tin tưởng của khách hàng và được khách hàng đánh giá rất cao. Sự tin tưởng của khách hàng chính là động lực của Phạm và Cộng sự. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng. Mọi thông tin các bạn vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới đây.
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THUẾ- KẾ TOÁN – KIỂM TOÁN PHẠM VÀ CỘNG SỰ
Điện thoại: 0902483186
Email: taxserviceshn247@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết phổ biến