Máy cấp liệu rung - Thiết bị khai thác máy mỏ giá tốt - tuổi thọ cao

Máy cấp liệu rung có đặc điểm gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài chia sẻ dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm này. Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực này, được nhiều đơn vị tin tưởng, VTR đã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình. Với công nghệ tiên tiến, hiện đại đảm bảo những chiếc máy có chất lượng tốt nhất.
Máy cấp liệu rung - Thiết bị khai thác máy mỏ giá tốt - tuổi thọ cao

Đặc điểm chính của máy cấp liệu rung

Cấp liệu đều: Theo như nghiên cứu thì kết quả phân tích của phần mềm mô phỏng động 3D, với vị trí của thiết bị kích rung ưu việt này giúp phân bổ vật liệu nghiền ở trước và sau trong lòng máng cấp liệu đồng thời giúp máy cấp liệu rung ổn định hơn, cấp liệu đều hơn, cho hiệu quả cao hơn.
Kết cấu vững chắc: Máng cấp liệu của máy được nối bằng đinh tán, giúp kết cấu máy vững chắc hơn, bền hơn và mang lại thẩm mỹ cao hơn. Loại máng làm từ mối hàn thường dễ biến dạng và dễ nứt hơn, ảnh hưởng đến quá trình làm việc.
Ít tiếng ồn, nhiệt độ dầu thấp: Do cấu tạo bánh răng được cải tiến giúp làm giảm tiếng ổn, cải thiện môi trường làm việc. Với cấu tạo đặc biệt giúp dầu bôi trơn luôn được chạy tuần hoàn nên nhiệt độ dầu luôn thấp.
Dầu bôi trơn được lọc sạch: Phía trong thùng dầu bôi trơn được thiết kế bằng tấm từ cường lực có thể hút được những hạt bụi hoặc tạp chất chứa sắt (có thể có) giúp lọc sạch dầu, từ đó bảo vệ được vòng bi và kéo dài tuổi thọ cho vòng bi.
Điều tốc bằng thiết bị biến tần: Đây là một bộ phận giúp thay đổi tần suất rung của máy cấp liệu nhằm kiểm soát lượng cấp liệu.Thiết bị biến tần còn có chức năng bảo vệ: bảo vệ động cơ điện khi quá nóng, quá áp hay quá tải giúp động cơ điện vận hành tốt hơn.
Dễ dàng sửa chữa bảo dưỡng: Phía dưới đáy thùng dầu có 3 nắp dầu giúp dễ dàng tháo dỡ thay dầu và vệ sinh tạp chất bám trên tấm từ cường lực.

Nguyên lý hoạt động của máy cấp liệu rung

Máy cấp liệu rung thẳng gồm các bộ phận cấu thành: máng liệu, thiết bị kích rung, cụm lò xo, bộ phận truyền động. Nguồn rung của máng liệu chính là thiết bị kích rung.
Thiết bị kích động cho trục chủ động thông qua bộ phận trục liền,rung được cấu tạo bởi 2 trục lệch tâm (chủ động, bị động) và bánh răng;động cơ điện truyền động cho trục chủ động thông qua bộ phận trục liền,bánh răng trên trục chủ động tiếp tục làm quay trục bị động, 2 trục chủ bị động đồng thời quay ngược chiều, máng liệu rung giúp vật liệu trên máng liên tục di chuyển, từ đó đạt được mục tiêu tải cấp liệu của máy cấp liệu.

Lý do nên lựa chọn VTR?

- Công ty TNHH thiết bị máy mỏ VTR là một trong những đơn vị tiên phong, chuyên cung cấp các thiết bị máy mỏ phục vụ trong lĩnh vực khai thác.
- VTR được nhiều đơn vị và nhiều khách hàng tin tưởng, chính vì thế các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sản phẩm.
- Luôn đặt chất lượng - uy tín lên hàng đầu. Với tầm nhìn xa, chúng tôi mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất trên thị trường.
- Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, sản xuất máy móc trên dây chuyền hiện đại - tiên tiến.
- Giá sản phẩm luôn rẻ hơn nhiều so với thị trường. Là đơn vị sản xuất và phân phối nên giá tốt hơn so với các đại lý, các bên thứ 3,...
Máy cấp liệu rung - Thiết bị khai thác máy mỏ giá tốt - tuổi thọ cao
>>> Xem thêm: máy tuyển từ.
Nếu các bạn đang có ý định muốn mua máy cấp liệu rung hoặc các sản phẩm khác thì hãy liên hệ với chúng tôi. Công ty TNHH thiết bị máy mỏ VTR tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất. Mọi thông tin cần liên hệ hãy truy cập vào website hoặc địa chỉ ở dưới bài. Đến với VTR các bạn sẽ sở hữu được sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất.
Công Ty TNHH Thiết Bị Máy Mỏ VTR
ĐC : KM1, Đường 70, Thanh Trì, Hà Nội
ĐT : 096.883.4477
Mail : maynghiendavtr@gmail.com
Web : maynghienda.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết phổ biến