Khái niệm, cấu tạo của cảm biến nhiệt

Cảm biến nhiệt là gì? Cấu tạo của cảm biến nhiệt độ gồm các bộ phận nào? Hãy cùng thiết bị điện Bình An tìm hiểu trong bài chia sẻ này nhé! Chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc cũng như yêu cầu của các bạn để các bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này. Thiết bị điện Bình An là nơi chuyên cung cấp các thiết bị điện chính hãng, chất lượng,... Nếu các bạn có ý định muốn mua sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi.
Khái niệm, cấu tạo của cảm biến nhiệt

Khái niệm về cảm biến nhiệt?

Cảm biến nhiệt độ là gì? Đó là một thiết bị dùng để đo sự biến đổi về nhiệt độ của các đại lượng cần đo. Thiết bị cảm biến này được thiết kế đặc biệt cho các ngành công nghiệp thực phẩm, dược phẩm, hóa chất, ô tô, hàng hải và vật liệu nhựa, cũng như tất cả các ngành đòi hỏi độ chính xác, độ tin cậy cao trong các phép đo.

Cấu tạo cảm biến nhiệt

- Bộ phận cảm biến: Phần quan trọng nhất của khả năng chịu nhiệt, một bộ phận cảm biến kém chất lượng sẽ gây nguy hiểm cho hoạt động chính xác của toàn bộ thiết bị cảm biến. Sau khi bộ phận này được kết nối với đầu nối, nó được đặt bên trong vỏ bảo vệ.
- Dây kết nối: Kết nối bộ phận cảm biến bằng cách sử dụng 2, 3 hoặc 4 dây; vật liệu dây phụ thuộc vào điều kiện sử dụng đầu dò để mang lại tín hiệu tốt nhất cho sản phẩm.
- Chất cách điện gốm: Có vai trò cách điên và nó có thể ngăn ngừa đoản mạch và cách điện các dây kết nối khỏi vỏ bảo vệ.
- Phụ chất làm đầy bao gồm bột alumina cực kỳ mịn, sấy khô, lấp đầy bất kỳ khoảng trống nào để bảo vệ cảm biến khỏi các rung động trong quá trình lắp đặt sử dụng.
- Vỏ bảo vệ: Bảo vệ các bộ phận cảm biến và các dây kết nối với nhau để tránh tiếp xúc trực tiếp với điều kiện bên ngoài trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, trong một số trường hợp nhất định, các bạn nên bọc thêm vỏ bọc bằng vỏ bổ sung.
- Đầu kết nối .Đầu kết nối chứa bảng mạch được làm bằng vật liệu cách điện (thường là gốm) cho phép kết nối điện của điện trở. Tùy thuộc vào kết cấu sử dụng vỏ chống cháy nổ có thể được sử dụng. Bộ chuyển đổi 4-20 mA có thể được cài đặt thay cho bảng đầu cuối.
Khái niệm, cấu tạo của cảm biến nhiệt
>>> Xem thêm: đồng hồ đa năng.
Hi vọng với những chia sẻ ở trên, các bạn sẽ hiểu rõ hơn về sản phẩm này. Là một đơn vị uy tín, được nhiều đơn vị, khách hàng tin tưởng mua sản phẩm. Thiết bị điện Bình An đã có chỗ đứng và được nhiều người biết đến. Nếu các bạn đang muốn mua thiết bị điện mà chưa tìm được địa chỉ ưng ý, hãy liên hệ với Thiết bị điện Bình An của chúng tôi. Mọi thông tin vui lòng liên hệ.
Công Ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Thiết Bị Điện Bình An
VPGD: Số 19 Ngõ 61/15 Lạc Trung - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Đc: B1 TT Nguyễn Công Trứ - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Điện Thoại: 024.62931399 - Hotline : 0986323388
Email : Tbdbinhan@gmail.com
www.Thietbidien247.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết phổ biến