Đặc điểm cấu tạo, nguyên lý hoạt động của máy nghiền búa



Với khả năng trong việc nghiền nhỏ các vật liệu có kích thước trung bình hiệu quả mà máy nghiền búa được sử dụng khá rộng rãi cho các ngành sản xuất đá vôi, đá phosphat, xi măng, than cốc, xỉ, vật liệu xây dựng, luyện kim, công nghiệp hóa chất, xây dựng đường bộ. Vậy nguyên lý hoạt động của máy như thế nào? hãy cùng theo dõi nhé

1. Đặc điểm cấu tạo của máy nghiền búa

Về đặc điểm cấu tạo của máy nghiền búa thì có thể thấy chúng không quá phức tạp với 3 bộ phận chính là roto, cánh búa và vỏ máy. Cánh búa nằm trên roto và có thể tùy chọn nhiều dạng khác nhau tùy theo yêu cầu nghiền và đặc tính của các loại đá cần nghiền. Trong khi máy hoạt động thì roto sẽ quay trên vỏ máy. Vỏ này bằng gang và có các vị trí để lắp lưới.



2. Nguyên lý hoạt động

Bộ phận làm việc chủ yếu của máy nghiền búa là roto có mang búa, động cơ kéo roto quay với vận tốc cao trong khoang nghiền, vật liệu từ cửa cấp liệu phía trên cấp vào trong máy nghiền, vật liệu nghiền dưới tác dụng đập, cắt, mài nghiền của búa quay với vận tốc lớn mà được nghiền nhỏ. Ở phần dưới roto có lắp sàng lọc, có thể căn cứ vào yêu cầu của khách hàng để điều chỉnh khe hở của sàng, thay đổi cỡ hạt liệu ra để đáp ứng các yêu cầu khác nhau của khách hàng.

Mua máy nghiền búa ở đâu tốt

Hiện tại có nhiều đơn vị chế tạo và cung cấp các dòng máy nghiền búa. Tuy nhiên đẻ có được sản phẩm từ đơn vị uy tín với một mức giá tốt trên thị trường thì bạn nên tìm đến với Maynghienda.vn nhé. Công ty chuyên cung cấp và phân phối, lắp ráp các loại băng tải, băng tải cao su, lưới sàng, con lăn,... chất lượng đảm bảo, đều có xuất xứ từ các thương hiệu uy tín. Đồng thời cô ty còn sở hữu đội ngũ kỹ sư, công nhân viên giỏi, giàu kinh nghiệm, cẩn thận trong thiết kế và lắp ráp.

Chắc chắn khi đến với TNR, khách hàng sẽ cảm nhận được chất lượng đảm bảo trong từng sản phẩm, chế độ bảo hành đầy đủ và dịch vụ hậu mãi tốt nhất trên địa bàn Hà Nội.

Có thể bạn đang quan tâm: Đặc điểm của máy nghiền bột đá

Thông tin liên hệ: 
Công Ty TNHH Thiết Bị Máy Mỏ VTR
ĐC : KM1, Đường 70, Thanh Trì, Hà Nội
ĐT : 096.883.4477
Mail : maynghiendavtr@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết phổ biến