Dịch vụ cho thuê sàn văn phòng của Ezproperty

Dịch vụ cho thuê sàn văn phòng giá tốt nhất tại Hà Nội. Quý vị quan tâm vui lòng liên hệ đến Ezproperty của chúng tôi. Với hơn 15 năm làm trung gian trong lĩnh vực bất động sản, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, chúng tôi mang đến những dịch vụ tốt nhất cho các công ty - doanh nghiệp. Dưới đây là một số thông tin về Ezproperty của chúng tôi.
Dịch vụ cho thuê sàn văn phòng của Ezproperty
- Với hơn 200 tòa văn phòng cho thuê tại khắp các quận huyện của thành phố, chúng tôi mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, hứa hẹn mang đến dịch vụ uy tín cho khách hàng.
- Không gian cho thuê linh hoạt, cho thuê sàn văn phòng hạng A, B, C đáp ứng mọi nhu cầu cần thuê của khách hàng.
- Được tư vấn 24/7, hỗ trợ xem văn phòng khi khách hàng có yêu cầu.
- Chi phí thấp hơn so với nhiều đơn vị khác, quy trình làm việc đơn giản,...
Những dịch vụ đi kèm khi cho thuê sàn văn phòng tại Hà Nội
Hiện nay các dịch vụ cho thuê văn phòng thường cạnh tranh nhau. Không chỉ về không gian làm việc mà còn các dịch vụ đi kèm. Một trong những dịch vụ đó chính là:
- Hỗ trợ các doanh nghiệp mới địa điểm làm đăng ký kinh doanh. Hỗ trợ việc làm thủ tục, hồ sơ tạo lập doanh nghiệp.
- Cung cấp sự lựa chọn đa dạng về không gian làm việc. Có thể chọn không gian vừa, không gian rộng với lối kiến trúc khác nhau. Sao cho phù hợp với mức kinh phí có thể đầu tư.
- Cho thuê chỗ ngồi cho nhân viên. Nhiều công ty có thể sử dụng chung một sàn làm việc nhằm tối ưu hóa chi phí đầu tư. Trải nghiệm mô hình Co-working space hiện đại, thân thiện.
- Cho thuê sàn văn phòng với đội ngũ lễ tân chỉ dẫn chuyên nghiệp. Giúp nâng tầm giá trị doanh nghiệp trong mắt khách hàng.
Hi vọng với những chia sẻ thông tin ở trên, các bạn sẽ phần nào hiểu rõ hơn về dịch vụ cho thuê sàn văn phòng, cho thuê mặt bằng nói chung của Ezproperty. Nếu các bạn quan tâm, hãy truy cập vào website hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết nhất.
EZ PROPERTY VIETNAM
Hotline : 0906 106 568
Website: ezproperty.vn
Email: tuan.nguyen@ezproperty.vn
Địa chỉ : Villa số 13, đường Trung Yên , Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết phổ biến