Nguyên lý - hiệu suất - tính năng của máy nghiền búa

Trong bài chia sẻ này, công ty TNHH thiết bị máy mỏ VTR sẽ giới thiệu đến các bạn máy nghiền búa. Sản phẩm này được sử dụng rộng rãi để nghiền nguyên liệu trong ngành công nghiệp dược phẩm, công nghiệp hóa chất, thực phẩm và các ngành khác. Thông tin tham khảo vui lòng truy cập vào website hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.
Nguyên lý làm việc của máy nghiền búa
Động cơ tác động làm trục đĩa có gắn quả búa đập quay nhanh trong khoang nghiền. Vật liệu được đưa vào thông qua cửa vào liệu sau đó búa nghiền sẽ làm cho vật liệu đập nghiền vỡ ra. Tấm sàng nằm trong máy búa sẽ lọc vật liệu nhỏ tròn và đi ra ngoài (theo ý muốn), những hạt có kích thước to còn lại sẽ được tiếp tục bị búa đập nghiền liên tục cho đến khi đạt yêu cầu ra ngoài. Kích thước của sản phẩm cuối cùng có thể được điều chỉnh bằng cách thay đổi các tấm lưới sàng lọc. Khoảng cách giữa các rô to và tấm lưới sàng lọc cũng có thể được điều chỉnh theo yêu cầu.
Hiệu suất và tính năng của máy nghiền búa
1. Cấu trúc đơn giản, tiêu thụ năng lượng ít, tỉ lệ giảm tốc cao, năng suất cao, tháo lắp và bảo dưỡng sửa chữa dễ dàng.
2. Phù hợp với cả hai loại nghiền khô và ướt.
3. Kích thước cửa ra dễ dàng để điều chỉnh để đáp ứng yêu cầu khác nhau của khách hàng.
4. Sản phẩm đầu ra tròn đẹp.
5. Giá thành máy nghiền búa rẻ hơn các kiểu máy nghiền khác.
Lý do nên mua máy nghiền búa tại VTR
- Máy nghiền búa do công ty TNHH thiết bị máy mỏ VTR phân phối những sản phẩm chất lượng nhất, chất lượng, chính hãng.
- Nhân viên tư vấn nhiệt tình có trình độ chuyên môn cao, hứa hẹn mang đến dịch vụ tốt nhất và đưa ra giải pháp hữu ích nhất.
- Sản phẩm cung cấp da dang, có nhiều dòng máy khác nhau đến từ các thương hiệu khác nhau để có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.
- Chi phí thấp hơn so với nhiều đơn vị khác, giúp các đơn vị tiết kiệm được chi phí.
- Bảo hành lâu dài cho khách hàng, hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng 24/7,...
Trên đây là một vài thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ đến quý bạn đọc, các bạn có nhu cầu cần mua máy nghiền búa, máy nghiền cát, hay các thiết bị máy mỏ,... thì hãy liên hệ với chúng tôi. VTR tự tin mang đến cho các bạn những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất.
Công Ty TNHH Thiết Bị Máy Mỏ VTR
ĐC : KM1, Đường 70, Thanh Trì, Hà Nội
ĐT : 096.883.4477
Mail : maynghiendavtr@gmail.com
Web : maynghienda.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết phổ biến