Bộ điều khiển tụ bù mikro - Một vài ưu điểm vượt trội

Trong các công trình, nhà thầu thường lựa chọn bộ điều khiển tụ bù mikro, bởi đây là thiết bị điện cực kỳ an toàn, giá thành hợp lý. Sản phẩm này được nhập khẩu từ Tây Ban Nha với ưu điểm dễ lắp đặt, dễ thiết lập. Hiện nay, thiết bị điện Bình An đang phân phối các sản phẩm này, nếu các bạn có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi.
Bộ điều khiển tụ bù mikro
Một vài ưu điểm vượt trội của bộ điều khiển tụ bù mikr
- Bộ điều khiển tụ bù mikro có bộ xử lý thông minh có thể tự động đóng ngắt khi mạch điện bị nghẽn hoặc bị xung đột về điện.
- Trong trường hợp dòng điện không ổn đinh, tụ bù nói chung và tụ bù mikro nói riêng sẽ phóng một lượng điện vừa đủ để dòng điện ổn định hơn, để dòng điện về đúng định mức giúp bảo vệ thiết bị điện và nâng cao tuổi thọ thiết bị điện.
- Tự động đổi cực tính của biến dòng, an toàn cho người sử dụng.
- Hiển thị thông số : Hệ số công suất cos(phi), dòng điện và tổng sóng hài (THD) của dòng điện trên màn hình LCD cực nét, giúp các bạn đọc thông số rõ ràng.
- Lập trình được độ nhạy, đây là một thiết bị mà người dùng có thể thiết lập được độ nhạy đóng - mở cực kỳ đơn giản.
- Cấp cuối cùng có thể lập trình báo động, điều khiển quạt
- Báo động thiếu áp, quá áp, bù thiếu, bù lố, THD quá cao
- Giao diện sử dụng thân thiện, giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng mà không phải mất quá nhiều thời gian.
- Tương thích tiêu chuẩn IEC 61000-6-2.
Ưu điểm của bộ điều khiển tụ bù
>>> Có thể bạn quan tâm: Rơ le bảo vệ mất pha.
Hướng dẫn lắp đặt bộ điều khiển tụ bù mikro
Bước đầu tiên cần quan tâm là kích thước dập lỗ dành cho các bộ điều khiển tụ bù Mikro. Các thông số này có thể xem trong catalogue của sản phẩm hoặc xem phần liệt kê các Model ở trên.
Bước thứ 2 là chọn điện áp điều khiển phù hợp. Ở Việt nam, điện áp sử dụng thường là 220V/380V. Do vậy ta có thể sử dụng loại điện áp cấp là 220V hoặc 415V. Lưu ý : Nếu sử dụng loại 220V thì điện áp cấp vào AUX VOLTAGE là điện áp pha 220V (Nếu cấp vào đây 380V là hư hỏng ngay). Nếu sử dụng loại 415V thì điện áp cấp vào điện áp dây. Trường hợp lưới điện sử dụng điện áp 3 pha 220V 3 dây hoặc 4 dây buộc phải sử dụng loại có nguồn nuôi 220VAC.
Bước 3 cần quan tâm là lựa chọn sơ đồ để đấu dây. Phần này sẽ hướng dẫn các sơ đồ đấu dây khách nhau dành cho các trường hợp khác nhau.
Hướng dẫn lắp đặt bộ điều khiển tụ bù mikro
Hi vọng với những chia sẻ ở trên, các bạn sẽ phần nào hiểu rõ hơn về bộ điều khiển tụ bù mikro. Nếu các bạn muốn mua sản phẩm tốt, chính hãng tại một địa chỉ uy tín. Vậy hãy đến với Công Ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Thiết Bị Điện Bình An đảm bảo các bạn sẽ sở hữu được những thiết bị điện an toàn, đảm bảo, giá thành hợp lý. Dưới đây là thông tin địa chỉ các bạn có thể tham khảo.
Công Ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Thiết Bị Điện Bình An
VPGD: Số 19 Ngõ 61/15 Lạc Trung - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Chi Nhánh: Cửa Hàng Thiết Bị Điện Lập Phát
Điện Thoại: 024.62931399 - Hotline : 0986323388
Email : Tbdbinhan@gmail.com
www.Thietbidien247.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết phổ biến