Dịch vụ kế toán thuế chuyên nghiệp tại Hà Nội

Dịch vụ kế toán thuế trọn gói với hơn 10 tuổi nghề, hàng  nghìn khách hàng trên toàn quốc. Với sự cam kết uy tín chất lượng, nhiệt tình, trách nhiệm.


Dịch vụ kế toán Phạm và Cộng Sự sẽ làm những gì?

Khi ký hợp đồng dịch vụ kế toán, báo cáo thuế với chúng tôi là quý khách đã có một “Phòng kế toán” với hàng loạt chuyên gia pháp lý, kế toán thuế hỗ trợ. Các công việc chúng tôi sẽ làm là:

Đối với doanh nghiệp vừa mới thành lập

Ngay sau khi thành lập công ty xong, ngoài công việc thuộc lĩnh vực quản trị, kinh doanh. Doanh nghiệp phải nhanh chóng thực hiện các nghiệp vụ về kế toán thuế ban đầu:

  • Mua chữ ký số để sử dụng kê khai thuế.

  • Mở tài khoản ngân hàng để thực hiện giao dịch, nộp thuế.

  • Lập tài khoản khai thuế điện tử tại website của tổng cục thuế để quản lý.

  • Thực hiện việc lập và nộp hồ sơ khai thuế.

  • Lập tài khoản dịch vụ nộp thuế điện tử tại website của tổng cục thuế. Sau đó liên hệ với Ngân hàng (nơi mở tài khoản) xác nhận hoàn tất dịch vụ nộp thuế điện tử.

  • Kê khai và nộp tờ khai lệ phí môn bài.

  • Kê khai và nộp lệ phí môn bài căn cứ theo mức vốn điều lệ đăng ký.

Hỗ trợ và kiểm soát pháp lý khi khách hàng sử dụng dịch vụ kế toán

Là tổ chức vừa cung ứng dịch vụ kế toán, vừa cung ứng dịch vụ pháp lý. Đây là thế mạnh tuyệt đối so với các công ty kế toán khác. Khi khách hàng sử dụng dịch vụ kế toán trọn gói, sẽ nhận luôn sự hỗ trợ tư vấn miễn phí pháp lý doanh nghiệp. Đây là điểm ưu đãi lớn nhất mà các công ty khác không làm được.

Chúng tôi có đội ngũ luật sư sẽ theo sát các hoạt động kinh doanh của Quý khách, đảm bảo đúng luật, tối đa lợi ích kinh tế. Các công việc tư vấn miễn phí có thể kể đến:

  • Tổ chức bộ máy doanh nghiệp, các quyết định, văn bản cần ban hành lưu trữ trong việc quản trị doanh nghiệp.

  • Tư vấn sơ bộ về chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Các điều kiện cần phải đáp ứng theo quy định khi thực thi chiến lược.

Trên đây là một số lý do bạn nên chọn dịch vụ kế toán thuế của Phạm và Cộng sự. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, cộng thêm sự uy tín, làm việc lâu năm, Phạm và Cộng sự tự tin sẽ giúp các công ty - doanh nghiệp giải quyết được những vấn đề nhanh chóng nhất. Mọi thông tin vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới đây.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THUẾ- KẾ TOÁN – KIỂM TOÁN PHẠM VÀ CỘNG SỰ

Điện thoại: 0902483186

Email: taxserviceshn247@gmail.com




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết phổ biến