Lí do nên điều hòa funiki inverter trong mỗi gia đình?

 Điều hòa Funiki inverter có kiểu dáng hiện đại có công suất lớn, hoạt động bền bỉ mạnh mẽ với giá cả hợp lý và rất phải chăng luôn được ưu tiên lựa chọn cho các gia đình Việt. Thời gian gần đây, lượng điều hòa Funiki còn có doanh số lớn hơn trước là khảng định rất tốt về uy tín của sản phẩm đối với người tiêu dùng.



Điều hòa Funiki thương hiệu điều hòa Việt nam thị phần lớn

Điều hòa Funiki inverter là một trong những sản phẩm thuộc thương hiệu Funiki được phát triển bởi tập đoàn Hòa phát. Liên tục trong nhiều năm liền điều hòa Funiki luôn là sản phẩm thân thiện với người tiêu dùng Việt Nam. Giá thành rẻ, máy hoạt động ổn định, bền bỉ, thời gian bảo hành dài hạn 30 tháng, thương hiệu uy tín là những lý do chính khiến Funiki luôn phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam.

Vào đầu năm 2019 đánh dấu việc Funiki Hòa phát mở rộng quy mô và nâng tầm thương hiệu bằng sản phẩm điều hòa sản xuất tại Malyasia và cải tiến thay đổi loại môi chất làm lạnh sử dụng.

Vào năm 2020 thì Hòa Phát bắt đầu tung ra sản phẩm điều hòa treo tường inverter sử dụng gas R32 với hiệu suất làm lạnh vượt trội với sản phẩm của các thương hiệu giá rẻ khác.

Thiết kế mới

Trong nhiều năm trước thì điều hòa Funiki gần như trung thành với thiết kế ban đầu của hãng. Năm gần đây đã đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của khách hàng Funiki tung ra thay đổi lớn về mặt thiết kế do nhu cầu khách hàng. Với thiết kế hiện đại hơn, ấn tượng hơn, sang trọng và phù hợp với căn phòng hiện đại.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Với công nghệ inverter lần đầu được áp dụng ở điều hòa Funiki. Cùng tính năng giúp cho điều hòa Funiki làm lạnh nhanh hơn, tiết kiệm điện hơn rất nhiều so với điều hòa thông thường. Máy nén và động cơ quạt hiệu suất cao làm điều hòa inverter tăng hiệu quả sử dụng năng lượng.

>>>Xem thêm: điều hòa funiki 12000

Trên đây là một số thông tin hữu ích về điều hòa Funiki inverter chính hãng được cung cấp tại dieuhoarenhat.com.vn. Đảm bảo khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng về cách tư vấn chăm sóc khách hàng của chúng tôi. Mọi thông tin cần liên hệ tới địa chỉ dưới đây:

Công Ty TNHH Xây Dựng Phát Triển Thương Mại Đại Thanh

Địa chỉ Văn Phòng : Số 55 Bãy Sậy – P.Hà Cầu – Q.Hà Đông-TP. Hà Nội.

Địa chỉ vật tư :Số 101 E4 – Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội.

Địa chỉ kho hàng: Số 55 Bãy Sậy – P.Hà Cầu – Q.Hà Đông-TP. Hà Nội.

Hotline: 09432.99000 – 097.3093.566.

Website: dieuhoarenhat.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết phổ biến