Công dụng của tinh dầu thông đỏ cao cấp hạng A

 Bạn có biết, công dụng của tinh dầu thông đỏ cao cấp hạng A như thế nào không? Sản phẩm này trên thị trường hiện nay được đồn thổi lên rất nhiều. Những trang mạng đang thần thánh sản phẩm nào là thần dược có thể điều trị nhiều bệnh. Nào là có thể trị nám, tàn nhang tận gốc. Nào là chữa trị các bệnh ung thư,... Đây chỉ là những thông tin sai sự thật.

Công dụng của tinh dầu thông đỏ cao cấp hạng A

Công dụng của tinh dầu thông đỏ nói chung

Sau nhiều ngày tìm hiểu sâu xa về sản phẩm, thì quả thật tinh dầu thông đỏ rất tốt, nhưng nó không đến mức như nhiều người nói, hoặc một số thông tin trên mạng. Công dụng của tinh dầu thông đỏ có thể hỗ trợ 170 vấn đề liên quan đến sức khỏe. Mình cần nhấn mạnh rằng nó chỉ "hỗ trợ" chứ không có tác dụng "điều trị" tận gốc nhé.

- Theo nghiên cứu, trong tinh dầu thông đỏ có nhiều thành phần có thể hỗ trợ giảm sưng tấy hiệu quả. Nó có thể hỗ trợ giảm viêm nhiễm tại các vết thương hở.

- Hỗ trợ những người bị xơ vữa động mạch, người bị bệnh tim mạch, huyết áp, mỡ máu, đường huyết,...

- Đối với làm đẹp, tinh dầu sẽ giúp da căng mịn, hồng hào, làm mờ thâm, nám hiệu quả. Với thành phần chống oxy hóa sẽ giúp quá trình trẻ hóa lâu hơn.

- Hỗ trợ sinh lý nam sau một thời gian sử dụng.

- Hỗ trợ xơ gan, giải độc gan,...

- 3 thành phần trong tinh dầu thông đỏ rất quý, nó có công dụng hạn chế quá trình phát triển của các tế bao ung thư, u ở mức độ nguyên thủy nhất.

Giá tinh dầu thông đỏ cao cấp hạng A

Trên đây là công dụng của tinh dầu thông đỏ cao cấp hạng A, dòng sản phẩm có giá cao nhất trên thị trường. Sản phẩm này được chiết xuất 100% từ lá thông đỏ tự nhiên đã được chọn lọc. Loại lá thông hạng A được hái thủ công tại những cây thông đỏ từ 100-200 năm tuổi, sinh trưởng và phát triển tại vùng núi cao từ 1300-1700m.

Bằng công nghệ chưng cất hiện đại, tinh chất thông đỏ tinh khiết 100%, có màu trắng nhạt. Trong thành phần sản phẩm hàm lượng các chất cao hơn nhiều so với những dòng tinh dầu thông đỏ cấp thấp.

Giá niêm yết của tinh dầu thông đỏ hạng A: 6.880.000 vnđ.

Công dụng của tinh dầu thông đỏ cao cấp hạng A

Nếu các bạn muốn mua tinh dầu thông đỏ Hoàng Gia cao cấp, hãy liên hệ với VHPGroup. Là một trong những đơn vị được nhiều người biết đến, có hơn 10 năm hoạt động trên thị trường, đảm bảo uy tín, chất lượng. VHP là đơn vị đầu tiên cung cấp tinh dầu thông đỏ Hoàng Gia nhập khẩu chính ngạch trên thị trường. Các bạn mua sản phẩm ở đây thì cực kỳ yên tâm không sợ mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Bởi VHP có đầy đủ chứng từ, kiểm định của các cơ quan để chứng minh nguồn gốc sản phẩm tốt.

Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Kinh doanh VHP

Website: https://thongdoroyal.com/

Cơ sở 1: Số 30 Ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch, Kim Liên, Đống Đa, Hà nội, Việt Nam.

Cơ sở 2: Số 10A Sông Đáy, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. HCM.

Hotline: 0243 3373 8899

Tư vấn: 1900 8888 56

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết phổ biến