Cơ sở thu mua phế liệu cao nhất thị trường hiện nay

Thiên Phát là cơ sở thu mua phế liệu có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phế liệu inox trên thị trường, chúng tôi luôn thu mua trực tiếp không thông qua bất kỳ đầu mối trung gian nào khác, đồng thời chúng tôi cũng hợp tác với rất nhiều công ty vận tải phế liệu trong và ngoài nước nên giá thu mua sẽ cao hơn so với những đơn vị khác.

Mua số lượng không giới hạn

Trong nhiều năm qua, Thiên Phát vẫn luôn thu mua các loại phế liệu, trong đó có inox mà không bao giờ giới hạn số lượng ít hay nhiều để có thể đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu dù là lớn hay nhỏ lẻ của khách hàng.



Hỗ trợ thu gom tận nơi trên toàn quốc

Nhờ có nhiều chi nhánh thu mua trên khắp cả nước nên chúng tôi luôn tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ bất kỳ đâu trên đất nước Việt Nam này. Chúng tôi không ngại xa, chỉ ngại bạn không gọi cho chúng tôi mà thôi.

Quy trình làm việc tại Thiên Phát chuyên nghiệp và nhanh chóng

Chúng tôi từng hợp tác với hàng nghìn đơn vị lớn nhỏ trên khắp cả nước, vì thế mà chúng tôi đã rất quen thuộc với các yêu cầu cũng như quy trình thu mua inox phế liệu chuyên nghiệp. Chính vì thế chúng tôi thu gom phế liệu cực kỳ nhanh chóng từ khâu tiếp nhận thông tin cho đến khâu xử lý, vận chuyển phế liệu về kho bãi đều diễn ra chỉ trong chốc lát.

Nhân viên thu mua thân thiện, nhiệt tình

Nếu đã từng hợp tác với Thiên Phát, các bạn đều sẽ có chung cảm nhận là nhân viên thân thiện, nhiệt tình, vui vẻ và trách nhiệm. Khách hàng đến với chúng tôi không chỉ hài lòng với quy trình làm việc mà còn hài lòng cả về những con người tại đây đã làm việc hết mình với công việc.

Khách hàng muốn giải đáp bất cứ thông tin nào khác hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Đường D9, KCN Tân Bình, Q. Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

Hotline: 0969.088.979

Email: thumuaphelieuthienphat.vn@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết phổ biến