Lý do nên chọn Đại Việt là đối tác cung cấp dây chuyền máy ép gạch không nung

 Uy tín được khẳng định: Với hơn 1.000 khách hàng tin tưởng và sử dụng sản phẩm

2. Chất lượng sản phẩm vượt trội: Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản hiện đại nên có độ bền và tính ổn định rất cao



3. Đội ngũ kỹ sư tài năng: Hơn 20 kỹ sư được đào tạo chuyên sâu, và có trên 10 năm kinh nghiệm

4. Sản phẩm đa dạng: Nhiều loại sản phẩm như máy thủ công, máy bán tự động, máy tự động và máy tự động hoàn toàn

5. Đảm bảo khả năng ứng dụng cao: Bởi chúng tôi luôn thử thách các kỹ sư của mình về tính ừng dụng thực tế trước khi chuyển giao cho khách hàng

6. Tương tác với khách hàng hoàn hảo: Bạn có thể trao đổi, thảo luận với chúng tôi 24/7 bất kỳ khi nào bạn cần

7. Thời gian thực hiện nhanh: Chúng tôi luôn có thể đáp ứng nhu cầu gấp gáp về mặt thời gian và đảm bảo thực hiện công việc nhanh nhất

8. Giá cả cạnh tranh: Chúng tôi duy trì mức giá cạnh tranh nhất có thể

Lựa chọn Đại Việt là đối tác cung cấp dây chuyền máy ép gạch không nung bạn được những gì?

- Hướng dẫn làm gạch không nung đạt chuẩn theo tiêu chuẩn Việt Nam (TCVN 6477:2011);

- Hướng dẫn làm dự án xây dựng nhà máy gạch không nung

- Hướng dẫn chọn nguyên liệu chuẩn như đá mạt, xi măng, cát vàng, cát đen, tro bay, xỉ than... giúp giảm thiểu lượng xi măng tối đa trong cấp phối

- Giới thiệu đối tác mua gạch: cùng bạn bán gạch cho các dự án

- Làm chứng nhận ISO 9001:2015 và hợp chuẩn quy

- Giới thiệu đối tác cung cấp thiết bị như máy xúc lật, xe nâng, máy gắp gạch với giá tốt

- Cung cấp các quy trình 5S trong quản lý sản xuất áp dụng thực tiễn cho doanh nghiệp sản xuất gạch không nung.

Nếu bạn cần tư vấn thêm sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi tới địa chỉ:

Công ty Cổ phần Kinh doanh Quốc tế Đại Việt

Website: www.daiviet-group.vn

Email: info@sinotruk-vn.com

Hotline: 0911.316.31

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết phổ biến