Hướng dẫn cách tìm chọn tấm xi măng giả gỗ chính hãng

Một số cách thi công ốp tường tấm gỗ nhân tạo đẹp 

Ốp vảy cá
Để có một công trình đẹp, chúng ta không chỉ cần có vật liệu tốt, thợ làm giỏi mà còn cần phải có kiểu cách độc đáo. Một trong những cách thi công tấm ốp xi măng giả gỗ đẹp là ốp vảy cá.
Ốp kiểu vảy cá là cách ốp chồng tấm này lên tấm khác, theo chiều từ dưới lên trên, vì thế hay còn gọi là ốp chồng mí. Cách thi công này giúp che đi được đầu vít. Ngoài ra, cách ốp này còn tạo thêm hiệu ứng 3D giúp cho chiều cao không gian được mở rộng.

Ốp có ron
Khác với cách ốp vảy cá, ốp gỗ nhân tạo có ron là cách thi công sao cho giữa các tấm, các thanh có đường ron cách nhau và đều nhau. Cách thi công này giúp cho căn nhà có hiệu ứng giãn nở, đồng thời làm nổi bật bề mặt vân gỗ trên vật liệu.
Hướng dẫn cách tìm chọn, thi công tấm xi măng giả gỗ chính hãng 
Thị trường ngành vật liệu xây dựng rộng lớn nên việc tìm chọn hàng thật là một vấn đề không hề dễ dàng. Quý khách hàng nên chuẩn bị cho mình kiến thức chuẩn nhất về loại vật liệu mà mình cần mua. Bên cạnh đó, chúng ta cũng cần đến trực tiếp cơ sở kinh doanh để được tư vấn rõ ràng và cụ thể hơn.


Tại Topmat, chúng tôi cung cấp xi măng giả gỗ Conwood và Concrete Wood với chất lượng tốt, xuất xứ chính hãng Thái Lan cùng giấy tờ chứng nhận chất lượng sản phẩm.
Kết luận
Ngoài ra, Topmat con mang đến cho khách hàng tấm xi măng giả gỗ giá tốt, cạnh tranh nhất cũng chế độ bảo hành lên đến 5 năm.
 Khách hàng có thể chat trực tiếp qua zalo tư vấn viên của Topmat để gửi hình ảnh cụ thể của sản phẩm, trao đổi thông tin - hỏi đáp dễ dàng. 
Chính sách đặc biệt khi mua online tại Topmat
   Bạn nhận ngay chiết khấu trên mọi đơn đặt hàng khi đăng ký là thành viên của Topmat
   Đặt mua nhiều sản phẩm trên một đơn hàng giúp tiết kiệm chi phí vận chuyển từ 30-50%
   Topmat hỗ trợ đổi trả tối đa khi khách hàng không hài lòng với sản phẩm. 
   Liên hệ ngay 19002845 để được hỗ trợ thông tin 24/7.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết phổ biến