Có nên mua vòi nước rửa bát dây rút Garis không?

Với mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi xu hướng thiết kế phòng bếp cũng như phụ kiện tủ bếp, tính năng tiện dụng đã khiến nhiều người tin tưởng chọn mua sản phẩm. Duới đây là những lý do điển hình khiến nhiều gia chủ đã chọn mua vòi  nước rửa bát dây rút Garis này:

Thiết kế đa năng

Dây vòi có thể kéo dài đa năng có thể đưa nước đến tất cả các ngóc ngách của chậu rửa giúp quá trình dọn vệ sinh trở nên dễ dàng hơn. Đồng nghĩa, vòi rửa bát có dây rút sẽ phù hợp với chậu rửa 2 ngăn hoặc chậu rửa có kích thước rộng.


Hơn hết, vòi rửa bát có dây rút với nhiều mẫu mã đa dạng, màu sắc thích hợp với mọi phong cách thiết kế nhà bếp và có thiết kế hoàn hảo không tì vết.

>>> Xem thêm: thùng đựng gạo thông minh

Dễ dàng để làm sạch

Phần dây dài vươn ra nước có thể dễ dàng luông lách vào những ngóc ngách mà bông rửa chén bát không thể chạm tới lấy đi lượng thực phẩm thừa còn sót lại trên bề mặt chén dĩa. Đồng thời, việc rửa rau củ cũng nhẹ nhàng hơn khi các bụi bẩn có thể được dùng áp suất nước cuốn trôi.

Mặt khác, trình trạng các giọt nước văng tung toé sau mỗi lần rửa bát cũng được khắc phục bởi thiết kế đầu vòi kéo dài chứ không đứng cao như vòi nước thông thường. 

Độ bền cao

Vòi rửa chén dây rút thường được làm từ chất liệu cao cấp là inox 304 hoặc đồng thau cứng cáp. Chất liệu này có khả năng chống hoen rỉ, chịu nhiệt tốt thế nên đảm bảo rằng dòng nước chảy ra từ vòi nước này an toàn dù có qua thời gian dài sử dụng.

Hơn hết, vòi còn được mạ đến hai lớp Niken, một lớp Crom trên bề mặt không thể tách rời. Nhờ đò, dù bạn có sử dụng vòi trong thời gian dài cũng sẽ không xuất hiện tình trạng ố vàng. Thêm vào đó, chất liệu inox sáng bóng dù có trầy xước nhẹ cũng không làm mất đi vẻ hiện đại, sang trọng sơ khai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết phổ biến