Mua thuốc lào Thanh Hóa ở đâu uy tín?

 

Mua thuốc lào Thanh Hóa ở đâu uy tín?

Thuốc lào Thanh Hóa chính là cơ sở sản xuất thuốc lào lâu năm nhất tại Thanh Hóa với nhiều  năm kinh nghiệm truyền thống sản xuất điếu cày đẹp, thuốc lào xịn, chất lượng. Đảm bảo thuốc lào thơm ngon , êm, say thuốc hoàn toàn mộc tự nhiên , không nóng không sốc, đảm bảo chất lượng và uy tiến lâu năm trên thi trường. Các loại thuốc lào sản xuất tại cơ sở Thuốc lào Thanh Hóa bao gồm:

Thuốc lào loại đặc biệt

Thuốc lào loại đặc biệt được chọn lọc rất kỹ càng. Thuốc lào loại đặc biệt được trồng trên vùng đất mặn giữ được dinh dưỡng cần thiết cho cây, mang lại loại thuốc lào Thanh Hóa loại đặc biệt ngon chất lượng.



Thuốc lào loại 1 được hái sản xuất theo kiểu truyền thống

Thuốc lào loại 1 được các nghệ nhân lựa chọn kỹ lưỡng tỉ mỉ bằng tay từng lá ngon. Loại thuốc này được hái đúng thời gian thu hoạch, thời gian ủ, thái chuẩn, phơi được nắng, sợi bé màu nâu đậm sợi tơi không bị vón cục hay ẩm ướt. Loại thuốc này hút rất ngon có sẵn và giá thuốc lào loại 1 này có chênh so với những loại khác. Loại thuốc này hút êm say rất ngon.

Thuốc lào Thanh Hóa loại 2

Loại 2 về cơ bản giống như thuốc lào loại 1 nhưng khi hút sẽ thấy được sự khác biệt, nó sẽ không được êm và say như loại 1. Thông thường thuốc lào loại 2 được bán tại các quán trà đá đóng vào gói nhỏ.

Kết luận

Qua những thông tin trên đây, chắc hẳn bạn đọc cũng sẽ có câu trả lời khi sử dụng thuốc lào cũng như tìm kiếm được một địa chỉ cung cấp thuốc lào uy tín, chất lượng nhất. Hãy đến ngay với thuốc lào Thanh Hóa để được tư vấn mua thuốc lào mộc sạch 100% không hồ tẩm hóa chất. Chất lượng uy tín nhất hút đảm bảo phê, không nóng cổ, êm say.

Mọi thông tin sản phẩm vui lòng liên hệ tới địa chỉ:

THUỐC LÀO THANH HÓA

Địa Chỉ: Nhà A2 Vinhome Gardenia Đường Hàm Nghi –Q.Nam Từ Liêm – Hà Nội

HOTLINE: 0967 278 295 – 0974 971 456

ZALO: 0967 278 295

Website: thuoclaothanhhoa.com.vn

Facebook: Chuyên Thuốc Lào – Điếu Cày Thanh Hóa

Gmail: thuoclaothanhhoa336@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết phổ biến