Vì sao nên sử dụng máy bơm nhiệt heat pump?

Máy bơm nhiệt Heat Pump là máy có thể di chuyển nhiệt từ một nguồn nhiệt thấp hơn tới nguồn nhiệt cao hơn và ngược lại để làm ấm vào mùa đông hoặc làm mát vào mùa hè. Như vậy, máy bơm nhiệt là một thiết bị hoạt động theo nguyên lý Nhiệt động lực, sử dụng một lượng nhỏ năng lượng để hấp thụ và điều chỉnh nhiệt độ, di chuyển nó đến nơi mong muốn. Bơm nhiệt không khí thông thường sẽ chỉ cho phép nhiệt lượng di chuyển theo một chiều cố định, ví dụ như từ “nóng” sang “lạnh” hoặc ngược lại (như lò sưởi hay tủ lạnh…) Loại máy bơm nhiệt cho phép điều chỉnh và lựa chọn nhiều chiều di chuyển của nhiệt lượng thì được gọi là Máy bơm nhiệt thuận nghịch.


Vì sao nên sử dụng máy bơm nhiệt heat pump?
Sử dụng máy bơm nhiệt heat pump có hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí: Máy bơm nhiệt không sử dụng điện trực tiếp làm nóng nước và máy bơm nhiệt sử dụng diện để hút không khí và ánh nắng mặt trời để làm nóng nguồn nước vì vậy tiết kiệm đến 80% chi phí so với các dòng máy nước nóng có công suất cùng loại khác. Vì vậy, nhà đầu tư có thể tiết kiệm một số lượng tài chính cực lớn cho việc sản xuất nước nóng.
Bảo vệ môi trường: Máy nước nóng năng lượng không khí – Bơm nhiệt có thể sử dụng năng lượng nhiệt từ không khí và năng lượng điện. Vì vậy không gây ô nhiễm, sản phẩm cũng không thải ra khí độc gây hại cho môi trường.
Sử dụng máy bơm nhiệt heat pump hạn chế rò điện: Máy nước nóng bơm nhiệt có khả năng hạn chế tối đa các sự cố về điện như rò rỉ, chập cháy… Ngoài ra, trong quá trình hoạt động, sản phẩm này cũng không phát nhiệt quá lớn. Vì vậy, có thể ngăn chặn được tình trạng cháy nổ khi vận hành.
Công suất cao hơn: So với lò hơi công nghiệp, máy nước nóng bơm nhiệt heat pump cho công xuất cao hơn rất nhiều. Không chỉ cung cấp khối lượng nước nóng lớn cho các hoạt động kinh doanh và sản xuất mà còn có công dụng sưởi ấm, xông hơi, khử trùng…
Độ bền cao: Phụ tùng cho máy nước nóng dạng bơm nhiệt như máy nén, van,… được sản xuất bởi những thương hiệu nổi tiếng, bảng điều khiển sử dụng vật liệu chống ăn mòn. Vì vậy tuổi thọ của máy có thể kéo dài trên 10 năm. Sử dụng lâu hơn các loại máy nước nóng khác.

Mọi thắc mắc cần được giải đáp, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới đây:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ HOÀNG NGÂN GROUP

Trụ sở chính: 93 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội

(Hơn 50 chi nhánh trên toàn quốc)

Hotline: 0981 211 511 - 098 180 1111

Website: hoangngan.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết phổ biến