Địa chỉ thi công cột thu lôi, hệ thống chống sét giá rẻ nhất

Trên thực tế, nhiều gia đình lắp cột thu lôi nhưng vẫn bị ảnh hưởng bởi sét đánh, vì sao vậy? Nguyên lý cột thu lôi vẫn vậy, lý do nằm ở người lắp đặt và việc chọn vật tư lắp đặt. 

 Địa chỉ thi công cột thu lôi, hệ thống chống sét giá rẻ nhất

Những trường hợp này thường  là do các gia đình tự lắp cột thu lôi theo phương pháp truyền thống hoặc chọn đơn vị thi công không uy tín, không có chuyên môn, kinh nghiệm. Vì vậy nếu có nhu cầu thi công cột thu lôi, hệ thống chống sét an toàn, giá rẻ nhất. Bạn nên chọn chống SÉT TOÀN CẦU.

Công ty SÉT TOÀN CẦU chuyên thi công hệ thống chống sét uy tín, giá rẻ tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Với kinh nghiệm hơn 8 năm trong nghề. Hơn 3000 Dự án lớn nhỏ, chúng tôi sẽ cung cấp giải pháp chống sét tối ưu cho quý khách.

Toàn bộ các thiết bị, vật tư thi công hệ thống chống sét được công ty cung cấp đều là hàng chính hãng, chất lượng cao. Đặc biệt 100% kim thu sét đều được công ty nhập khẩu từ Thổ Nhĩ Kỳ, Tây Ban Nha…có độ bền cao, phát tia tiền đạo sớm, bán kính bảo vệ rộng.

Hệ thống chống sét được công ty lắp đặt đúng tiêu chuẩn kỹ thuật đảm bảo khả năng chống sét tối ưu.  Là địa chỉ chuyên lắp đặt hệ thống chống sét và phân phối các vật tư lắp đặt nên báo giá của công ty luôn rẻ, hấp dẫn nhất cho các gia đình.

>>>>> Xem theem: kim thu sét mạ kẽm

Kết luận

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm côt thu lôi và báo giá chi tiết. Quý khách có thể liên hệ tới địa chỉ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ XÂY LẮP SÉT TOÀN CẦU

Địa chỉ: Số 11, Ngõ 116 Đường. Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0972.299.666

Email: settoancau@gmail.com

Website: chongsettoancau.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết phổ biến