Ứng dụng của phế liệu Nhôm

 Nhôm thực tế có khả năng chống ăn mòn rất tốt, bạn gần như sẽ không cần phải bảo trì chúng. Bên cạnh đó, nhôm có tính dẫn điện tốt hơn mọi kim loại phổ biến nào khác.

>>>> Xem thêm: thu mua sắt phế liệu giá cao

Phế liệu nhôm có thể ứng dụng vào nhiều trường hợp trong đời sống

Không chỉ vậy, nhôm còn là kim loại không có tính độc hại, được sử dụng trong rất nhiều loại máy móc. Đặc biệt, chúng không bị cháy và có tính chất phản chiếu nên rất thích hợp cho việc lắp đặt ánh sáng. Mỗi loại nhôm phế liệu sẽ có tính ứng dụng khac nhau, chẳng hạn như:

Nhôm phế liệu 110: Đây là loại nhôm tinh khiết thương mại, đặc điểm là mềm và dễ uốn cong. Bạn có thể dễ dàng hàn loại nhôm này bằng bất kỳ phương pháp nào. Chúng có tính ứng dụng rộng rãi, đặc biệt là trong ngành thực phẩm và chế bến hóa chất.



Nhôm 2011: Đây là loại nhôm phế liệu có độ bền cơ học cao cũng như khả năng gia công tốt. Chúng được dụng nhiều trong các máy tiện tự động và các bộ phận phức tạp của máy móc.

Nhôm 2014: Loại nhôm này được sử dụng nhiều trong các cấu trúc không gian vũ trụ.

Nhôm 2024: Loại phế liệu nhôm được này được ứng dụng làm lớp hoàn thiện anot hóa hoặc cũng có thể tồn tại ở dạng lớp phủ.

Nhôm 3003: Loại nhôm này có khả năng chống ăn mòn tốt và dễ gia công.

Nhôm 5052: Độ bền cao, có thể được vẽ cũng như hình thành các hình thức phức tạp khác. Tuy nhiên chúng không có khả năng chịu nhiệt.

Nhôm 6061: Loại nhôm nay duy trì tốt các đặc tính tuyệt vời của nhôm, có thể hàn với tất cả kỹ thuật.

Nhôm 6063: Loại nhôm này có khả năng chịu kéo tốt.

Nhôm 7075: Có thể hàn tốt, có độ bền cao vượt trội.

Kết luận

Để được tư vấn hỗ trợ kịp thời nhất, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới đây. Đội ngũ Thành Đạt rất hân hạnh được phục vụ quý khách! 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Đường D9, KCN Tân Bình, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0969.088.979

Email: thumuaphelieuthienphat.vn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết phổ biến