Bí quyết chọn kem trị nám tàn nhang phù hợp cho da

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kem trị nám, tàn nhang, tuy nhiên bài viết này sẽ giúp chị em tiết kiệm thời gian tìm kiếm bằng cách chỉ ra loại kem trị nám tàn nhang hiệu quả được nhiều chị em yêu thích đánh giá tốt nhất hiện nay.  Dưới đây là một số tiêu chí chọn kem trị nám tàn nhang mà chị em không thể bỏ qua. Mời bạn tham khảo.

Chọn theo thương hiệu

Chị em nên chọn những thương hiệu có tên tuổi, uy tín trên thường để đảm bảo độ an toàn và chất lượng của sản phẩm. Một số thương hiệu có kem trị nám tàn nhang nổi tiếng như Obagi, Martiderm, Image Skincare, Vichy, Murad, SVR…

>>>>>>> Xem thêm: kem trị tàn nhang hiệu quả

Xem xét thành phần

Khi chọn kem trị nám tàn nhang chị em nên kiểm tra xem sản phẩm có chứa thành phần trị hắc sắc tố, làm mờ đốm nâu và dưỡng trắng không nhé. Một số thành phần tiêu biểu như Hydroquinone, Arbutin, Tretinoin, Tranexamic Acid, Acid glycolic, Acid, kojic, Acid Ascorbic…

Tham khảo review, đánh giá

Đừng quên tham khảo review đánh giá về sản phẩm bằng cách tìm kiếm review sản phẩm trên google, review của các beauty blogger, hoặc tìm kiếm trên các cộng đồng làm đẹp. Từ đó có thêm thông tin đánh giá để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với da nhé.

Kem trị nám da, tàn nhang được đánh giá tốt nhất hiện nay

Hoa Cúc Con Bướm là hãng mỹ phẩm nổi tiếng nhờ khả năng dưỡng trắng tận sâu các lớp biểu bì, các dưỡng chất thẩm thấu sâu cấp ẩm da căng bóng, làn da căng bóng rạng rỡ, trắng sáng rạng ngời.



Kem trị nám Hoa Cúc con bướm là bộ mỹ phẩm trắng da, trị nám, tàn nhang, dưỡng trắng da có xuất xứ Hàn Quốc đang được ưa chuộng hiện nay. Nhanh chóng giảm nám, giảm mụn chống lão hóa hiệu quả sử dụng trong vòng 15 ngày .

 Kem dưỡng da ban ngày Hoa Cúc con bướm 30g

Tái sinh da ban ngày, có tác dụng cấp ẩm siêu việt, trong kem có rất nhiều thành phần có tác dụng nhanh chóng điều tiết làn da, dưỡng trắng da.

Tác dụng dưỡng ẩm và cân bằng độ pH trên da, thẩm thấu trực tiếp vào tầng sâu của tế bào da. Làm căng bóng mịn màng trong thời gian dài.

Kem dưỡng trắng da hoa cúc con bướm có tác dụng làm giảm kích ứng cho da.

Kem đêm Hoa Cúc con bướm 30g

Tạo sự mềm mại thân thiết với làn da, chất dinh dưỡng thẩm thấu trực tiếp vào tầng sâu của tế bào da một cách tối đa, hiệu quả và bảo vệ da của bạn ngay cả trong giấc ngủ.

Làm giảm nám và tàn nhang nhanh chóng hiệu quả.

Giảm mụn và thâm do mụn để lại làm cho da trắng hồng và đều màu da.

Giúp da bổ sung collagen là săn chắc tự nhiên.

Lưu ý:

Quý khách được đổi trả sản phẩm nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, bị kích ứng khi sử dụng trong vòng 7 ngày.

Nên kết hợp với kem chống nắng chỉ số cao để mang lại hiệu quả cao cho sản phẩm.

Giá trên là giá 1 lọ sản phẩm kem ngày, kem đêm, hoặc kem chống nắng.                  

Add: FLC Landmark Tower, Mỹ Đình 2, NTL, HN

Hotline, Zalo: 086.800.5000

Website: tanphambeauty.com; myphamtrinam.vn   

Youtube, Fanpage: Tân Phạm beauty

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết phổ biến