Tư vấn thiết kế thi công hệ thống chống sét Hà NỘi

 Công ty Sét Toàn Cầu đơn vị Tư vấn Thi Công Hệ thống chống sét Hà NỘi uy tín. Với hơn 15 năm  kinh nghiệm chúng tôi sẽ làm hài lòng khách hàng khó tính nhất.

Tư vấn thiết kế thi công hệ thống chống sét Hà NỘi

– Việc khảo sát và thiết kế hệ thống chống sét là điều không thể thiếu khi xây dựng nhà. Và các công trình xây dựng. Vậy quá trình thiết kế như thế nào? Có gì khó khăn hay các bước thực hiện ra sao trong bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ cung cấp. Và hướng dẫn tư vấn thiết kế hệ thống chống sét cho bạn đầy đủ và rõ ràng nhất!

Thứ nhất lựa chọn kim thu sét cho hệ thống chống sét

– Kim thu sét là thiết bị rất quan trong trong phương pháp chống sét mà bạn cần quan tâm. Nó có tác dụng hút toàn bộ sét xung quanh ngôi nhà bạn. Thông qua dây dẫn truyền tín hiệu sét xuống hệ thống tiếp địa rồi tiêu tán tín hiệu sét và đất.

– Việc lựa chọn kim thu sét dạng cổ điển Franklin hay kim thu sét dạng phát tia tiên đạo sớm. Sẽ quyết định hiệu quả của hệ thống chống sét của bạn.



– Kim thu sét dạng cổ điển Franklin là dòng kim chống sét ra đời sớm nhất và tồn tại đến ngày nay. Về bản chất kim thu sét loại này là một hoặc nhiều thanh kim loại dài tròn đặc kết hợp lại với nhau vật liệu bằng sắt hoặc đồng, inox. Kim thu sét dạng cổ điển Franklin có ưu điểm giá thành rẻ, dễ thi công lắp đặt, tuy nhiên loại kim này hiệu suất thu dòng sét không cao bán kính bảo vệ nhỏ chỉ khoảng 10-20m. Kim loại này thu sét dạng thụ động khi luồng sét đánh vào khu vực của kim.

Thứ hai hệ thống dây dẫn sét cho hệ thống chống sét

– Dùng để dẫn dòng sét từ các đầu kim thu đến hệ thống tiếp đất. Thường làm bằng dây thép hoặc cáp đồng trần, tiết diện của dây dẫn khoảng từ 8mm đến 10mm không nên đặt chìm trong tường nhà, đặt cách tường 50mm cố định bằng các điểm cách nhau từ 1m đến 1,5m.

>>>> Xem thêm: cột chống sét

Thứ ba hệ thống tiếp đất cho hệ thống chống sét:

Dùng để tản dòng điện sét xuống đất và bao gồm :

– Thiết kế các hệ thống cọc tiếp đất – cọc tiếp địa: thường dài từ 2 mét đến 3 mét bằng thép mạ kẽm V 5 đến V10. hoặc các cọc tròn trơn phi 14-16 mạ đồng. 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ XÂY LẮP SÉT TOÀN CẦU

Hotline: 0972.299.666

Email: settoancau@gmail.com

Website: chongsettoancau.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết phổ biến