Hồng sâm hoa chuông Hàn Quốc - Sức khỏe cho mọi gia đình Việt

 Có thể rất nhiều người chưa biết đến sản phẩm hồng sâm hoa chuông Hàn Quốc - Đây là một dòng sản phẩm mới được ra mắt của hãng Daedong Korea Ginseng. Được kết hợp giữa các loại thảo dược tự nhiên quý hiếm như: hồng sâm, rễ hoa chuông (cát cánh), mật ong nội địa,... mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Sản phẩm chính là món quà sức khỏe cho mọi gia đình Việt. Với hương vị thơm ngon - ngọt dịu, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau từ trẻ nhỏ cho đến người cao tuổi.

Hồng sâm hoa chuông Daedong 20g x 30stick dạng thạch
Hồng sâm hoa chuông Daedong 20g x 30stick dạng thạch

Nguyên liệu chiết xuất chính của hồng sâm hoa chuông Hàn Quốc

3 thành phần chủ chốt để tạo nên dòng hồng sâm hoa chuông Hàn Quốc đó chính là hồng sâm, hoa chuông và mật ong.

- Hồng sâm thượng hạng 6 năm tuổi kết hợp với công nghệ hiện đại giúp trích xuất được hồng sâm và hồng sâm cô đặc có hàm lượng dưỡng chất cao, đặc biệt là Saponin. Những thành phần này có nhiều công dụng đối với sức khỏe: Cải thiện hệ miễn dịch - sức đề kháng, phòng ngừa các bệnh về tim mạch - huyết áp, cải thiện được chức năng gan, ổn định huyết áp, phòng ngừa tiểu đường - mỡ máu,...

- Rễ hoa chuông (cát cánh) được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt từ khâu đầu vào, quy trình được Daedong kiểm định nghiêm ngặt như sâm. Công dụng lớn nhất của cát cánh đó chính là cắt giảm cơn ho, hạ sốt, long đờm, chống viêm, cải thiện chức năng gan và nâng cao sức khỏe đường tiêu hóa,...

- Mật ong nội địa giàu dưỡng chất, vitamin và nguyên tố vi lượng, có khả năng cải thiện sức khỏe, chống oxy hóa, giảm ho,...

Hồng sâm hoa chuông Hàn Quốc chính là sản phẩm sức khỏe cho mọi gia đình Việt. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 loại dược liệu kể trên, sản phẩm có đầy đủ các công dụng của cả 3 loại dược liệu quý này. Được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, không chất bảo quản, hồng sâm hoa chuông phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau từ trẻ nhỏ cho đến người cao tuổi.

Những công dụng chính mà hồng sâm hoa chuông Hàn Quốc mang lại

Được ví như "món quà sức khỏe" cho mọi gia đình Việt, sản phẩm hiện đang được rất nhiều người quan tâm và sử dụng. Một số công dụng chính của sản phẩm:

- Sản phẩm giúp nâng cao sức khỏe, cải thiện sức đề kháng, phòng ngừa bệnh tật. Sử dụng hồng sâm hoa chuông dạng thạch có tác dụng hạn chế tình trạng ốm vặt do thay đổi thời tiết hoặc thời điểm giao mùa.

- Bảo vệ gan, giảm thiểu gánh nặng cho gan khi sử dụng thuốc tây trong thời gian dài hoặc thường xuyên sử dụng rượu - bia.

- Thành phần có trong hồng sâm và mật ong giúp thúc đẩy mạnh mẽ công dụng của hoa chuông (cát cánh), vì vậy nó có khả năng hỗ trợ giảm ho, long đờm, hạ sốt, giảm tình trạng khò khè, amidan, các bệnh liên quan đến phế quản và đường hô hấp.

Hồng sâm hoa chuông dạng thạch Daedong

- Cân bằng huyết áp, cải thiện và phòng ngừa các bệnh về tim mạch, hạn chế tình trạng xơ vữa động mạch, tình trạng kết tập tiểu cầu.

- Tác dụng hạ đường huyết, giảm cholesterol trong máu nhờ và hàm lượng Saponin có trong cả hồng sâm và hoa chuông.

- Hồng sâm hoa chuông giàu chất xơ hòa tan từ hoa chuông, rất có lợi cho hệ tiêu hóa và đường ruột.

- Khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp lưu giữ thanh xuân, hạn chế vết chân chim, hạn chế thâm nám - tàn nhang giúp da trắng hồng tự nhiên.

- Với thành phần Saponin vượt trội, hồng sâm hoa chuông dạng thạch có khả năng sớm phát hiện ra tế bào lạ và tiêu diệt chúng. Ngoài ra, Saponin giúp ức chế một số tế bào ung thư, u phát triển hiệu quả.

Với những công dụng tuyệt vời này, hồng sâm hoa chuông Hàn Quốc chính là món quà sức khỏe cho mọi gia đình Việt. Để mua được sản phẩm chính hãng, quý vị hãy đến trực tiếp hệ thống đại lý chính thức của Daedong trên toàn quốc. Mọi thông tin cần tư vấn hoặc cần giải đáp, vui lòng liên hệ với Daedong theo hotline: 1900 8888 56.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết phổ biến