Vì sao cần chống sét lan truyền 3 pha?

Có thấy thấy rằng, chống sét lan truyền 3 pha là thiết bị rất quan trọng và cần thiết cho các công trình cần bảo vệ khỏi sự tác động của sét đánh. Thiết bị này có tác dụng tránh ảnh hưởng của dòng sét trên đường cấp nguồn 3 pha đối với các thiết bị được mắc trong mạng. Từ đó sẽ giúp bảo vệ an toàn cho con người, đồng thời đảm bảo an toàn tối đa cho hệ thống điện tử, điện hay viễn thông. 

>>>>>>> Xem thêm: mối hàn hóa nhiệt

Thiết bị chống sét lan truyền 3 pha là gì?

Khi dòng sét đánh xuống, nó có thể gây ra những hiểm họa theo nhiều cách khác nhau:

Trường hợp 1: Tia sét đánh có thể phá hủy trực tiếp ngay tại vị trí mà nó đánh trúng. Thường tia sét đánh trực tiếp vào các công trình ở vị trí cao. 



Trường hợp 2: Sét lan truyền qua hệ thống dây dẫn của công trình và gây thiệt hại. Quanh dòng sét còn có điện trường có thể gây sai lệch, nhiễu , hư hỏng cho thiết bị điện, điện tử và viễn thông,…

Các thiết bị chống sét lan truyền 3 pha sẽ giải quyết các vấn đề về dòng điện sét đánh lan truyền. Nhờ đó mà các thiết bị của công trình được bảo vệ một cách an toàn.

Thiết bị chống sét lan truyền 3 pha có cần thiết không?

Điện trường của sét, hoặc là sét lan truyền có thể gây tổn thương tương đối lớn, thậm chí còn gây hư hại đến các đường cung cấp điện cao thế.

Việc trang bị hệ thống chống sét lan truyền là điều vô cùng cần thiết và quan trọng đối với mọi công trình.

Chống sét lan truyền 3 pha hạn chế tối đa ảnh hưởng của dòng sét lan truyền. Đồng thời hạn chế ảnh hưởng đến thiết bị điện, điện tử hay viễn thông,...

Một số thiết bị chống sét lan truyền 3 pha tốt nhất?

Mọi thiết bị chống sét nói chung và thiết bị chống sét lan truyền nói riêng đều có nhiều chủng loại khác nhau. Những thiết bị này chịu trách nhiệm đảm bảo an toàn cho con người và tài sản, công trình nên đòi hỏi tiêu chuẩn kỹ thuật luôn đạt chất lượng và an toàn.

Tùy vào mục đích hay quy mô công trình mà hãy lựa chọn thiết bị phù hợp. Bạn nên chọn thiết bị từ nhà cung cấp chuyên nghiệp, uy tín, sở hữu đội ngũ kỹ sư có kinh nghiệm.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ XÂY LẮP SÉT TOÀN CẦU

Hotline: 0972.299.666

Email: settoancau@gmail.com

Website: chongsettoancau.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết phổ biến