Dịch vụ sửa cửa cuốn quận 7 và các trường hợp hư hỏng phổ biến

 Dịch vụ sửa cửa cuốn quận 7 và các trường hợp hư hỏng phổ biến

Trong lúc sử dụng, khách hàng sẽ gặp phải một trong số các trường hợp sau đây, dịch vụ sửa cửa cuốn sẽ giúp bạn tìm hiểu để nhanh chóng khắc phục, bảo đảm an toàn và độ bền dài lâu:

Cửa không điều khiển được

Cửa cuốn tự động và cửa cuốn kéo tay là hai loại cửa sử dụng phổ biến. Trong trường hợp khách hàng không điều khiển được là bạn đang dùng cửa cuốn tự động. Cửa cuốn này sẽ được thực hiện điều chỉnh đóng/mở bằng một công cụ gọi là remote điều khiển từ xa. Bộ điều khiển này sẽ giúp cho người dùng tiết kiệm thời gian, không mất công sức mở hoặc đóng cửa như cửa cuốn kéo tay. Nhưng có một nhược điểm đó là dễ hư hỏng nếu remote bị va đập mạnh. Ngoài ra đôi khi dùng sẽ khiến cửa hoạt động không trơn tru. Bạn nên nhờ thợ sửa cửa cuốn quận 7 để được nhân viên chuyên nghiệp kiểm tra tổng thể, sửa chữa kịp thời để sử dụng.



Cửa bị tuột xuống khi muốn kéo lên

Mặc dù cho thấy sự nổi bật hơn về chức năng tự động so với cửa kéo tay, nhưng cửa cuốn tự động đôi khi lại là sản phẩm dễ bị hỏng nhất nếu không chú ý bảo dưỡng. Trường hợp cửa bị tuột trong lúc điều khiển kéo lên là không đảm bảo sự an toàn. Cửa cứ bị trôi tuột xuống một cách bất ngờ và không kiểm soát khi có người đi qua lại ở cửa sẽ rất nguy hiểm. Có lẽ bên bộ phận hãm phanh bên trong cửa có vấn đề, cửa không thể hoạt động một cách bình thường. Khách hàng nếu gặp lỗi này tương tự, bạn cần nhanh chóng liên hệ với dịch vụ chúng tôi để kịp thời triển khai cách giải quyết.

Cửa có tiếng kêu khó chịu

Lỗi thường gặp nhất ở cửa cuốn mà khách hàng nào cũng đã gặp qua chính là sự cố phát ra tiếng kêu khá khó chịu mỗi lúc cửa vận hành. Nguyên nhân do ổ bi lâu ngày bị khô dầu mỡ, cửa bắt đầu hoạt động là lúc phát ra tiếng kêu rít rít làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình. Bạn đừng lo lắng về sự cố này, đây là vấn đề không quá nghiêm trọng, chỉ cần mất vài tiếng đồng hồ đã hoàn thành xử lý hiệu quả. Hãy gọi chúng tôi qua hotline để nhận hướng dẫn tận tâm.

>>>>>>> Xem thêm: lắp đặt cửa cuốn quận 12

Cửa gặp vật cản

Cửa có vật cản là dấu hiệu mà khách hàng thường cảm thấy cửa vận hành được một lúc rồi dùng lại như có vật cản nào đó ngăn lại. Để biết chính xác sự cố và kiểm tra, xử lý kịp thời, dịch vụ Quốc Khánh với sự góp mặt của thợ chuyên môn tự tin giúp đỡ khách hàng.

CÔNG TY CỬA CUỐN QUỐC KHÁNH 

Trụ sở: 84/10 đường 18 phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0969 040 678 – 0906 031 883

Email: dinhxuankhanhwow@gmail.com

Website: cuacuonquockhanh.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết phổ biến