Tivi Sony 50X80L 4K 50 Inch - Thiết kế thanh thoát, công nghệ hiện đại

Bạn đang tìm kiếm sản phẩm tivi cho gia đình mình? Bạn chưa biết nên lựa chọn tivi bao nhiêu inch? Hãy tìm hiểu ngay bài viết dưới đây để lựa chọn cho gia đình mình một chiếc tivi ưng nhất.

Trải nghiệm hình ảnh chuẩn 4K sắc nét và sống động cùng Tivi Sony 50X80L 

- Bộ xử lý 4K HDR Processor X1 kết hợp cùng tấm nền hơn một tỷ sắc màu mang đến những hình ảnh có độ sáng và độ tương phản cao, sống động như tận mắt chiêm ngưỡng ở ngoài đời thực. 

- Công nghệ 4K X-Reality™ PRO sử dụng cơ sở dữ liệu 4K độc đáo để tái tạo dữ liệu bị thiếu, từ đó nâng cấp các nội dung gốc chất lượng thấp hơn (HD, full HD, 2K,...) lên gần chất lượng 4K. 


- Công nghệ Triluminos PRO mở rộng bảng màu, tăng độ bão hòa và tái tạo các màu sắc mà tivi thường khó hiển thị chính xác (đỏ, xanh lá, xanh dương). Nhờ đó, bạn sẽ được thưởng thức những khung hình với màu sắc rực rỡ cùng sắc thái tự nhiên nhất.  

Tivi Sony 50X80L 4K 50 inch có thiết kế ấn tượng

Lấy cảm hứng từ phong cách tối giản, tivi Sony 50X80L khoác lên mình một thiết kế tinh tế với đường nét thanh mảnh, gọn gàng. Thiết bị không chỉ là một sản phẩm công nghệ đơn thuần mà còn là kiệt tác nghệ thuật góp phần tô điểm cho không gian nội thất của gia đình bạn thêm phần đẳng cấp. 

Màn hình TV kích thước 50 inch với các cạnh viền siêu mỏng mang đến cho người dùng trải nghiệm xem đắm chìm. 

Chân đế tivi kiểu chữ T được làm bằng chất liệu nhựa nguyên khối đảm bảo khả nâng đỡ tivi một cách vững chãi, chắc chắn trên bề mặt bàn hay kệ tủ. Ngoài ra, bạn cũng có thể lắp đặt TV theo kiểu treo tường để tiết kiệm không gian. 

Tivi Sony 50X80L mang đến trải nghiệm âm thanh đầy lôi cuốn

- Tivi Sony 50X80L có tổng công suất loa 20W phục vụ tốt nhu cầu nghe nhạc tại nhà của người dùng. 

- Hai loa X-Balanced Speaker được chế tạo để hòa hợp với thiết kế thanh mảnh của tivi, mang đến chất âm rõ nét, sâu lắng. 

- Công nghệ âm thanh vòm đa chiều Dolby Atmos mang đến âm thanh bao trùm không gian, chất âm đỉnh cao như đang xem phim tại rạp.

- Công nghệ S-Force Front Surround giả lập môi trường âm thanh 3 chiều, giúp người dùng thưởng thức âm thanh vòm 360 độ chỉ với 2 loa phía trước.

>>>>>>> Xem thêm: Tivi Sony 85X90L 4K 85 inch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết phổ biến