Ưu Điểm Của Xà Gồ C100 Mạ Kẽm

Xà gồ C100 mạ kẽm là một trong những vật liệu xây dựng phổ biến có khả năng chống cháy, chống gỉ sét, và chống mối mọt rất tốt, nhờ lớp mạ kẽm bảo vệ bề mặt. Điều này làm cho nó trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho những công trình đòi hỏi tính bền vững và tuổi thọ cao.


Ngoài ra chúng cũng rất nhẹ, nhưng lại có độ bền và độ chắc cao. Đảm bảo rằng xà gồ sẽ không bị võng, cong, oằn hay vặn xoắn trong suốt quá trình sử dụng.

Ưu Điểm Của Xà Gồ C100 Mạ Kẽm

Xà gồ là một trong những vật liệu quan trọng trong lĩnh vực xây dựng, bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại. Được làm từ thép và mạ hợp kim kẽm, có độ bền rất cao và khả năng chống rỉ sét tuyệt vời. So với xà gồ gỗ, nó không bị mục nát hoặc mối mọt, mang lại sự an tâm cho các nhà thầu và chủ đầu tư.

Với tính ổn định trong quá trình thi công, không bị cong vẹo, xoắn hay biến dạng, giúp đảm bảo sự chính xác trong xây dựng. Giá thành tương đối rẻ so với các loại vật liệu khác, làm cho nó trở thành một giải pháp tiết kiệm chi phí đáng kể.

Xà gồ mạ kẽm có nhiều quy cách kích thước, cho phép dễ dàng gia công và đột lỗ theo yêu cầu của khách hàng. Trọng lượng nhẹ cũng giúp giảm đáng kể trọng lượng tổng thể của phần mái nhà, giúp giảm tải trọng lên cấu trúc nền móng.

>>>>>>>> Xem thêm: Bảng báo giá xà gồ C200

CÔNG TY TÔN THÉP TRÍ VIỆT

Văn phòng: 43/7B Phan Văn Đối, Ấp Tiền Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, TPHCM

Địa chỉ 1: 46/1 khu phố 5 – số 6 – F Linh Tây – Thủ Đức – TPHCM

Địa chỉ 2: 33D Thiên Hộ Dương – Phường 1 – Gò Vấp – TPHCM

Địa chỉ 3: 16F Đường 53 – Phường Tân Phong – Quận 7 – TPHCM

Địa chỉ 4: 75/71 Lý Thánh Tông – F Tân Thới Hòa – Q. Tân phú – TPHCM

Địa chỉ 5: 3/135, Ấp Bình Thuận 1 – Xã Thuận Giao – TP Thuận An – Bình Dương

Hotline mua hàng: 0907137555 – 0949286777 – 0937200900

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết phổ biến