Giá loa phát thanh cầm tay là bao nhiêu?

 Loa cầm tay công suất lớn có công suất bao nhiêu?

Đầu tiên các bạn phải hiểu rằng loa cầm tay công suất lớn không chắc đã phải là loa hay, tức là công suất không quyết định đến chất lượng âm thanh. Loa cầm tay công suất lớn chỉ cho loa có tiếng to hơn loại công suất nhỏ chứ độ sạch và độ trong thì chưa chắc vì nó phụ thuộc rất nhiều vào củ loa.



Loa cầm tay công suất lớn được chia ra các mức công suất với mức giá như sau:

Loa cầm tay công suất lớn từ 15W – 30W: 0 – 500.000đ dòng này rất thường được sử dụng trong các tour du lịch nhỏ.

Loa cầm tay công suất lớn từ 30W – 50W: 500.000đ – 1.000.00đ thường được dùng trong các sự kiện ở sân vận động.

Loa cầm tay công suất lớn hơn 50W: Trên 1.000.000đ thường được dùng cho ngành du lịch trong các tour lớn.

Tính năng của loa phát thanh cầm tay TOA

Loa cầm tay phục vụ nhu cầu thông báo phong phú của người sử dụng, có thiết kế phù hợp với mọi điều kiện, hoàn cảnh, độ phủ sóng đa dạng, từ thấp đến cao.

Thiết kế nhỏ gọn, có tiếng còi hụ báo động, tiện lợi di chuyển phục vụ cho việc thông báo và diện phủ sóng vừa và nhỏ.

Có chức năng ghi âm, cổng đọc USB , kết nối phát nhạc qua điện thoại. Các loại loa cầm tay có thiết kế pin sạc giá rẻ có sạc điện tích hợp giúp tiết kiệm nhiều chi phí hơn.

Đặc biệt, loa phóng thanh cầm tay còn có tay cầm và micro tách rời. Một số dòng loa còn có thêm tiếng còi sử dụng trong trường hợp cần di tản khẩn cấp hoặc dùng để thu hút sự chú ý.

Ngoài ra, ngõ ra và các bộ phận của loa cầm tay được thiết kế theo tiêu chuẩn chống bụi và nước; tay cầm và micro được xử lý chống vi khuẩn giúp loa luôn vệ sinh và an toàn.

Giá loa cầm tay hiện nay là bao nhiêu?

Giá loa cầm tay bao nhiêu? Có thể nói rằng câu hỏi này không dễ dàng để trả lời nếu như bạn không có nhiều kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị âm thanh này. Đặc biệt nếu như bạn không hay tiếp xúc với việc mua thiết thị âm thanh thì câu hỏi này cực kỳ khó trả lời.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các thương hiệu thiết bị âm thanh khác nhau, với những dòng sản phẩm có tính năng âm thanh chất lượng khác nhau. Nổi bật trên thị trường có những thương hiệu như TOA, DB, Bosch,…

Để xác định được loa cầm tay giá rẻ nhưng mà có chất lượng tốt, các bạn cần phải kiểm tra, cũng như đánh giá chất lượng âm thanh và chất lượng linh kiện của sản phẩm thông qua bản thân tự nghe, tự trải nghiệm hoặc là tham khảo ý kiến từ người chuyên gia âm thanh hoặc những khách hàng trước đã sử dụng. Dưới dây là bảng giá tham khảo:

Loa cầm tay giá rẻ - 300.000đ: Đây là dòng loa cơ bản nhất và dễ tiếp cận nhất. Đây thường là các dòng loa cầm tay mini có công suất lớn thường dùng cho du lịch và sự kiện rất tốt. Độ bền của nó cũng phải đến tầm 3 năm.

Loa cầm tay du lịch: 300.000đ – 700.000đ: Loại loa cầm tay du lịch này được mua rất phổ biến trong giai đoạn du lịch Việt Nam phát triển nhất từ năm 2016 – 2019.

Loa cầm tay mini giá rẻ: 700.000đ – 1,5tr đ: Loại này thì cũng chuyên được sử dụng cho du lịch rất tốt. Nó có tiếng sạch sáng và đặc biệt độ bền cao, và có khả năng chống nước nên hướng dẫn viên du lịch khi mang đi tour sẽ yên tâm khi sử dụng dưới trời mưa

Để được hỗ trợ kịp thời nhất, bạn hãy liên hệ Việt Hưng theo địa chỉ dưới đây:

CÔNG TY CỔ PHẦN ÂM THANH ÁNH SÁNG VIỆT HƯNG

Địa chỉ: Số 8/10/486, Đường Xuân Đỉnh, Q. Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội

Chi nhánh Đà Nẵng: 06 Nguyễn Nhược Pháp, Phường Hoà Minh, Q. Liên Chiểu, TP Đà Nẵng

Chi nhánh Hồ Chí Minh: 510 Nguyễn Văn Khối, F.9, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0988 970 666 – 096 374 2828 – 0944 970 666

Email: viethungaudio@gmail.com

Website: viethungaudio.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết phổ biến