Lựa chọn đơn vị cung cấp xà gồ C150 chính hãng, giá tốt ở đâu?

Tôn thép Sáng Chinh tự hào là đơn vị đi đầu cung cấp các sản phẩm xà gồ C150 chất lượng cao, báo giá xà gồ C mạ kẽm rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Tôn Thép Sáng Chinh cung cấp, báo giá đa dạng các sản phẩm xà gồ: giá xà gồ c mạ kẽm hoa sen, báo giá xà gồ c mạ kẽm hòa phát, báo giá xà gồ z mạ kẽm nhúng nóng,… đáp ứng nhu cầu công trình của nhiều khách hàng.


Giá xà gồ c150 tại quận 8 có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Tại Tôn Thép Sáng Chinh, giá xà gồ c150 mạ kẽm được nhập khẩu và phân phối với đủ mọi quy cách khác nhau, đầy đủ chứng chỉ xuất xưởng CO tại các đơn vị chuyên sản xuất xà gồ như Hòa Phát, Hoa Sen,… Sản phẩm xà gồ C được Tôn thép Sáng Chinh đưa đến khách hàng đều là sản phẩm chất lượng đạt chuẩn không bị rỉ sét, ố vàng, cong vênh. Hơn thế nữa đều có đầy đủ chứng chỉ chất lượng của nhà sản xuất, cơ quan có thẩm quyền.

Giá xà gỗ chữ C150 cạnh tranh trên thị trường

Tôn thép Sáng Chinh khẳng định, giá xà gồ C150 tại Quận 8 khi gửi đến tay khách hàng luôn tốt nhất so với mặt bằng chung trên thị trường hiện nay. Chúng tôi luôn luôn đem đến sự hài lòng, yên tâm của khách hàng về chất lượng sản phẩm và giá thành cạnh tranh.

Giá cả hợp lý, phù hợp với mọi công trình của bạn, luôn luôn cập nhật bảng giá thép mới nhất theo biến động của thị trường để khách hàng dễ dàng theo dõi.

Ngoài ra, Tôn thép Sáng Chinh còn miễn phí vận chuyển sản phẩm đến tay khách hàng trong vòng bán kính 100km cho những đơn hàng lớn, giao nhận nhanh chóng, đúng hẹn cũng như luôn phục vụ tận tâm, tận tình cho khách hàng.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trách nhiệm

Khi đến với Tôn thép Sáng Chinh, quý khách hàng sẽ nhận được tư vấn chuyên nghiệp, quy trình làm việc nhanh gọn, có trách nhiệm từ đội ngũ nhân viên có tay nghề lâu năm của chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng công trình, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chắc chắn sẽ hỗ trợ giải quyết tất cả các yêu cầu và thắc mắc của quý khách hàng.

>>>>>>>>>>>> Xem thêm: xà gồ c200x50

Mọi thông tin vui lòng liên hệ ngay tới địa chỉ dưới đây:

TÔN THÉP SÁNG CHINH

Tổng đại lý Xà Gồ thép inox, mạ kẽm, thép hình, thép tấm, tôn, thép xây dựng.

Trụ sở: 43 Phan Văn Đối, Bà Điểm, Hóc Môn, TP HCM

Điện thoại: 0909936937 – 0918168000

Email: thepsangchinh@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết phổ biến