Dịch vụ chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam giá rẻ

Bạn đang muốn chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam giá rẻ nhưng chưa tìm được đơn vị nào uy tín, hãy liên hệ với DHD Logistics của chúng tôi. Là một trong những đơn vị đi đầu trên thị trường, DHD Logistics luôn được mọi người đón nhận. Với sự phát triển không ngừng như hiện nay, rất nhiều người nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam để kinh doanh. Để đáp ứng được số lượng đông đảo đó, chúng tôi mang đến dịch vụ vận chuyển chất lượng hàng đầu.

Dịch vụ chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam giá rẻ

Trung Quốc là một thị trường có nguồn hàng rất đa dạng, đây là nơi mà rất nhiều người nhập hàng về Việt Nam để kinh doanh. Với nguồn hàng khổng lồ, giá rẻ thì Trung Quốc là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người kinh doanh.
Có rất nhiều cách để các bạn có thể chuyển hàng được từ Trung Quốc về Việt Nam để kinh doanh, các bạn có thể tham khảo nhé!
+ Những khách hàng đã trực tiếp qua nhập hàng tại thị trường Trung Quốc. Họ có được nguồn hàng và cần vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam một cách nhanh nhất, uy tín nhất.
+ Những khách hàng là người quen hoặc bản thân là học sinh du học bên Trung Quốc, hoặc có bạn bè người quen Trung Quốc muốn vận chuyển đồ dùng, hàng hóa về Việt Nam.
+ Khách hàng muốn nhập hàng Trung Quốc về để kinh doanh,…
+ Khách hàng nếu không trực tiếp sang Trung Quốc mua hàng và vận chuyển được về Việt Nam thì hãy liên hệ với chúng tôi. DHD Logistics nhận vận chuyển hàng hóa về Việt Nam, mua hộ hàng về Việt Nam với giá tốt nhất trên thị trường.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam tại DHD Logistics

- Chúng tôi là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ này. DHD Logistics luôn đặt uy tín, chất lượng dịch vụ lên đầu. Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực để chúng tôi nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa.
- Đội ngũ nhân viên đông đảo, được đào tạo bài bản sẽ đến trực tiếp địa chỉ khách hàng để nhận hàng. Các bạn sẽ không phải đến tiếp như nhiều đơn vị khác, tránh mất thời gian của khách hàng.
- Nhập hàng China cam kết mua đúng giá sản phẩm trên website và đúng phí nội địa trên web không gian dối.
- Đền 100% giá trị hàng nếu mất mát hư hỏng với hàng có mua bảo hiểm.
- Kiểm tra lộ trình bưu phẩm online để biết bưu phẩm đang ở vị trí nào.
- Hàng hóa càng nhiều cước phí càng rẻ, chỉ bằng 30 % so với các đơn vị order.
- Thời gian hàng đi nhanh từ 2 - 3 ngày, hàng đi chậm từ 5 - 7 ngày (China - HN),...
Nếu các bạn đang tìm một dịch vụ chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam giá rẻ thì hãy liên hệ với chúng tôi. DHD Logistics tự tin mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất. Là một trong những đơn vị uy tín, chúng tôi mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Dưới đây là địa chỉ các bạn có thể tham khảo.
DHD Logistics
Văn phòng HN: số 28 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Văn phòng HCM: 727 Âu Cơ, Tân Thành, Tân Phú, TP HCM
Hotline: 0967 783 698

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết phổ biến