Thuê văn phòng richy tower cần lưu ý gì?

Ezproperty là một trong những đơn vị tiên phong trên thị trường, chúng tôi mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi cho thuê văn phòng richy tower với diện tích linh hoạt, chi phí cực kỳ hấp dẫn. Với hơn 200 tòa văn phòng cho thuê tại Hà Nội, chúng tôi đáp ứng được mọi nhu cầu cần thuê của khách hàng.
Thuê văn phòng richy tower cần lưu ý gì?

Thuê văn phòng richy tower - Tổng quan dự án

Địa chỉ tại Mạc Thái Tổ, quận Cầu Giấy.
Số tầng cao 15 tầng nổi, 02 tầng hầm.
Chiều cao sàn đến trần  đạt chuẩn khoảng 2,65 m
Diện tích văn phòng cho thuê  430 m2/ sàn.
Các chỗ gửi đỗ xe tầng hầm của tòa nhà.
Hệ thống thang máy Tòa nhà có hệ thống 3 thang máy Schindler tốc độ cao, tải trọng lớn.
Điều hòa Hệ thống điều hòa trung tâm VRV Daikin.
Máy phát điện công suất dự phòng đáp ứng 100% nhu cầu hoạt động cả tòa nhà.
Thời gian mở cửa Từ 07h30-18h30. Thứ 7 làm từ 7h30 đến 12h30

Thuê văn phòng richy tower cần lưu ý gì?

Để lựa chọn được một văn phòng làm việc tốt, chuyên nghiệp, các bạn cần quan tâm lưu ý một số vấn đề sau đây. Chúng tôi sẽ hướng dẫn khách hàng tìm được một không gian làm việc lý tưởng với nhu cầu mà bạn đề ra.

- Diện tích thuê

Một không gian làm việc tốt thì phải có diện tích rộng, có view đẹp. Các bạn không nên thuê văn phòng quá trật hẹp, nó sẽ làm môi trường làm việc bị ngộp. Hãy lên kế hoạch để thuê văn phòng diện tích sao cho phù hợp. Diện tích đó có thể tuyển thêm vài nhân viên mà vẫn thoải mái. Tuy nhiên, để tránh lãng phí tiền thuê mặt sàn, các bạn không nên thuê diện tích quá rộng.
Thuê văn phòng richy tower cần lưu ý gì?
>>> Bài viết nhiều người quan tâm: thuê văn phòng vcci tower.

- Vị trí - giao thông

Vị trí cũng là yếu tố mà nhiều khách hàng quan tâm, nó cũng ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí thuê văn phòng. Tùy vào điều kiện ngân sách mà các bạn lựa chọn vị trí cho phù hợp. Một vị trí đẹp sẽ giúp việc đi lại dễ dàng hơn, giao thương nhanh chóng hơn. Tại những nơi đó, giao thông được đồng bộ, thuận tiện cho việc đi lại. Vì thế, hãy tìm dịch vụ sao cho phù hợp với ngân sách cho phép.

- Chi phí thuê

Chi phí luôn là vấn đề mà nhiều khách hàng quan tâm. Các bạn hãy tham khảo một số trang hoặc các đơn vị cung cấp mặt bằng, mặt sàn,... khác để có thể lựa chọn được dịch vụ tốt nhất, chi phí thấp nhất, không gian lý tưởng nhất. Thuê văn phòng tại các quận huyện sẽ có mức chi phí thấp hơn so với thuê văn phòng tại trung tâm thành phố. Các bạn sẽ tiết kiệm được khoảng 30% chi phí.

- Đơn vị uy tín

Nếu các bạn muốn thuê văn phòng richy tower hoặc các tòa nhà khác tại Hà Nội, hãy tìm một đơn vị uy tín để tin tưởng. Một đơn vị uy tín các bạn sẽ được tư vấn tốt hơn, được thừa hưởng nhiều tiện ích và đặc biệt là minh bạch hơn.
Thuê văn phòng richy tower cần lưu ý gì?
Trên đây là một số chia sẻ các bạn có thể tham khảo. Nếu các bạn muốn thuê văn phòng richy tower hoặc các văn phòng khác tại Hà Nội, hãy tìm hiểu về Ezproperty. Với nhiều năm kinh doanh trên thị trường, được nhiều người biết đến, chúng tôi tự tin mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Mọi thông tin cần tư vấn, tham khảo vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây.
Thông tin liên hệ:
EZ PROPERTY VIETNAM
Địa chỉ : Villa số 13, đường Trung Yên , Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline : 0906 106 568
Website: ezproperty.vn
Email: tuan.nguyen@ezproperty.vn
x

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết phổ biến