May đồng phục giá rẻ tại Hà Thành - Liên hệ: 02422 624 666

Quý công ty đang muốn tìm một đơn vị để đặt may đồng phục giá rẻ nhất trên thị trường. Vậy trong bài này mình sẽ chia sẻ tới các bạn độc giả một đơn vị mình thấy rất ok đó chính là May Hà Thành. Đơn vị này đã có tuổi đời hơn 10 năm, có xưởng may vì thế đảm bảo mang đến dịch vụ may mặc tốt nhất cho bạn. Đơn vị mình đã từng may đồng phục tại đây, khi mặc chiếc đồng phục này mình cảm thấy rất ok.
May đồng phục giá rẻ tại Hà Thành - Liên hệ: 02422 624 666

May đồng phục giá rẻ tại Hà Thành

Sau đây mình sẽ chia sẻ một số lợi ích khi khách hàng lựa chọn đơn vị này để làm đối tác may mặc cho công ty.
- Đơn vị tiên phong trong lĩnh vực may mặc tại Hà Nội và khu vực miền Bắc. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, được nhiều người biết đến, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt, giá rẻ nhất trên thị trường.
- Đội ngũ thiết kế có trình độ, đảm bảo sẽ phác thảo ra những mẫu thiết kế đúng theo yêu cầu mà khách hàng đặt ra. Được free thiết kế sản phẩm để khách hàng có thể đánh giá và lựa chọn mẫu phù hợp.
- Hà Thành có xưởng may với đội ngũ công nhân được tuyển chọn, có tay nghề cao, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, tính thẩm mỹ cao.
- Các bạn có thể lựa chọn loại vài may đồng phục theo ý muốn và phù hợp với từng ngành nghề của bạn. Bên cạnh đó các bạn cũng được tư vấn đầy đủ để có được những lựa chọn tốt nhất cho khách hàng.
>>> Đồng phục nhiều người lựa chọn: Đồng phục PG.
- Các bạn lựa chọn may đồng phục giá rẻ tại Hà Thành thì tất nhiên có được dịch vụ may mặc chi phí thấp. Không những thế, với số lượng lớn các bạn còn được chiết khấu cao.
- Luôn đúng hẹn, hợp đồng rõ ràng minh bạch. Tại Hà Thành, các bạn còn được hỗ trợ phí vận chuyển, thật quá tuyệt vời phải không nào.
- Sản xuất đa dạng các mặt hàng như áo đồng phục công ty, áo đồng phục lớp, hội nhóm, CLB, áo mầm non, mũ đồng phục, tạp dề,... Khách hàng có thể lựa chọn bất kỳ dịch vụ nào.
Áo đồng phục là bộ mặt chung của mỗi doanh nghiệp, không chỉ thể hiện tính chuyên nghiệp. Mà còn giúp quảng bá hình ảnh và đưa công ty đến với khách hàng và công chúng hiệu quả. Vì vậy, mỗi doanh nghiệp khi thiết kế các mẫu đồng phục cần tìm đơn vị uy tín để có được những mẫu áo tốt nhất.
May đồng phục giá rẻ tại Hà Thành - Liên hệ: 02422 624 666
Trên đây là một số chia sẻ mà mình muốn gửi đến cho khách hàng. Nếu các bạn có nhu cầu cần đặt may đồng phục giá rẻ, hãy liên hệ với Hà Thành. Là đơn vị uy tín, được nhiều người biết đến, đảm bảo đơn vị này mang đến cho khách hàng những bộ trang phục đẹp nhất. Dưới đây là thông tin các bạn có thể tham khảo về Hà Thành.
CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC HÀ THÀNH
Địa chỉ: Số 25 Hồ Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0963 266 828 - 0825 986 222 - 02422 624 666
Gmail: kinhdoanh.mayhathanh@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết phổ biến