Địa chỉ bán đá bazan giá rẻ

Đá bazan là một loại đá Mac –ma, đá được phun trào từ các núi lửa. Loại đá này được hình thành từ sự làm nguội nhanh của dung nham. Đá bazan thường có tinh thể rất nhỏ hoặc chất nền thủy tinh núi lửa xen kẽ với các hạt có thể nhìn thấy được. Vâỵ loại đá có gì đặc biệt, ở đâu bán uy tín. Chúng ta cùng tìm câu trả lời bên dưới.

Tại sao có tên gọi đá bazan?

Bazan thường được áp dụng cho những loại đá xâm nhập và có thành phần đặc trưng của đá. Và chúng có thành phần chất nền khác nhau. Từ Bazan đôi khi còn dùng để chỉ loại đá núi lửa không bị phun ra ngoài, nằm trong lớp đất nông, có thành phần Bazan điển hình.

Trong thời kì hàng triệu năm về trược thời đâu nguyên sinh của lịch sử trái đất. Các chất hóa học của đá Mac-ma phun trào khác nhau, khá đáng kể so với ngày nay. Do khi đó vỏ trái đất chưa được hình thành 1 cách cụ thể, và sự khác biệt về bầu khí quyển.

>>>Xem thêm: da lat san thanh hoa

Đặc điểm của đá bazan

Đá bazan thường có màu đen hoặc xám. Trong tự nhiên đá bazan có nhiều loại phổ biến là đá bazan cubic,…Đá bazan có kết cấu tinh thể khoáng vật nhỏ do đá nóng chảy bị làm nguội quá nhanh làm cho các tinh thể khoáng chất lớn lên chưa kịp phát triển.

Thường có tính chất ban tinh, có chứa tinh thể lớn hơn hình thành. Trước khi sự phun trào kịp đưa dung nham lên bề mặt, được ngập trong chất nên các tinh thể nhỏ hơn.

Độ cứng cao

Được nhiều chuyên giá gia đây là loại đã có độ cứng khác cao. Nhờ trải qua hàng ngàn năm của núi lửa và nhờ vào những đặc tính và thành phần vốn có nên đã rất cứng. Khả năng chịu lực cao, đó là một trong những ưu điểm nổi bật của sản phẩm.

Không chịu tác hại của thời tiết

Khi những tác động xấu của thời tiết như năng mưa... Có thể gây ảnh hưởng đến công trình. Với đặc tính cách âm, cách nhiệt không thấm nước, nên đá hoàn toàn hoàn bị ảnh hưởng của bất kì yếu tố nào của thời tiết.

Mọi thông tin cần tư vấn thêm về đá bazan vui lòng liên hệ tới địa chỉ dưới đây:

Công ty TNHH Thanh Thanh Tùng

Địa chỉ: Xóm Quang, phường Đông Hưng, Thành phố Thanh Hóa

Hotline: 090.929.8888

Email: thanhthanhtungstones@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết phổ biến